Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Bố ơi mình đi đâu thế

Bố ơi mình tới đâu thế

“Bố ơi! Mình phai đâu thế?” cựu là một chương đệ trình thực tiễn rất được thương thích tại Hàn Quốc. Đây là chương trình thực tế quay quanh hành ta trình xô lịch cụm từ 5 đôi bọ - con, trong đấy các ông bố là những nghệ sĩ hoạt rượu cồn trong lĩnh vực tiêu khiển như Sung Dong Il, Kim Sung Joo, Lee Jong Hyuk, Song Jong Gook, Yoon Min Soo.

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” – Các bà vợ thành thử tặng chất xem 1
Show lan truyền hình " Dad! Where Are We Going?" phần 1 chừng Hàn Quốc.

“Bố ơi! Mình bay đâu thế?” – Các bà vợ thành ra biếu chồng xem 2
“Dad! Where Are We Going?” phiên bản Trung Quốc vụ trước tiên cùng sự dự cữ các ông thân phụ như Lâm Chí Dĩnh, Trương Lượng, Điền Lượng, Quách Thọ và Vương Nhạc Luân.

Mua lại bản quyền trường đoản cú “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” chừng Hàn Quốc, các nhà sinh sản Việt Nam kiên tâm sẽ “gây bão” sóng truyền hình chốc có 4 cặp bố con nổi tiếng tham dự chương đệ trình như: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, tôn giáo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, hát sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và lạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An.

Có trạng thái nói, sự kịch tính tình và bất ngờ cữ cạc tập trong suốt “Bố ơi! Mình bay đâu thế?” chính thị là cạc tình huống tạo vào các chuyến xô lịch tới giàu địa danh khác nhau, dành riêng biếu hai thầy con mà không nhiều sự xuất bây giờ cữ mẹ. Trong khi cạc ông thân phụ lần trước hết tốt thử đố sang nhượng cạc tiến đánh việc quen thuộc lòng cụm từ vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi đồng con. Đồng thời, các rỏ cũng đặng đoàn luyện và cả vách hơn sang nhượng các nhiệm vụ tốt giao từ bỏ chương trình, cũng như thích ứng tốt đồng nhiều điều động kiện sống khác nhau. Còn nhớ trong suốt phần 2 cụm từ “Dad! Where Are We Going?” phiên bản Hàn Quốc, đôi bố con rapper Kim Jin Pyo và con gái Kim Kyo Won hả quyết xin thoái lui khỏi chương trình vày cháu bé chả quen đồng việc và máy quay.

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” – Các bà vợ cho nên tặng chất xem 3
Show truyền ảnh “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” bản dạng Việt
 

Quả đúng như vậy, cuộc sống hối hả, những ông bố xuể tiếng trong suốt làng giải trí và trạng thái thao cựu lần rộn đồng tiến đánh việc, ít giàu thời phòng dành cho con cái. Đồng thời, họ cũng hở quen với tiện nghi ở vách phố, hiện giờ phải lang thang đến cạc vằng quê, chốn thiếu thốn điện nác cho nên không ít người lánh khỏi việc bị “sốc” vì điều động kiện măm ở thiệt quá sức chịu đựng.

Nhưng trên hết, thông thạo sang trọng các chuyến hành ta trình ẩn lịch thú vị vị, “Bố ơi! Mình bay đâu thế?” sẽ mang đến chấm cuốn hút ở sự gần gũi, thân thể thiện và tình cảm gia đình. Và đặc biệt, giúp tặng chừng ông thầy hiểu rõ phần đỗi sự nặng nhọc phải chuyên sóc con cái, việc nội trợ của cạc bà vợ. Bản thân thể tôn giáo diễn – diễn viên Trần Lực cũng giả dụ thừa nhận: “Không giả dụ riêng tao mà lại các ông bố khác chốc tham dự show mới dận ra ý nghĩa quan trọng chừng người vợ”.

Còn giám đốc sản xuất - NSƯT Đỗ Thanh Hải cho biết ngoài việc là đơn chương đệ trình lan truyền ảnh thực tế mang tới sự kinh qua trí, "Bố ơi! Mình phai đâu thế?" đang muốn mang tới cho khán vờ vĩnh thông suốt điệp “dù cuộc sống giờ ni thường xuyên lượt rộn, hãy ngay trân coi trọng và giữ giàng tình cảm gia đình”.

"Chương đệ trình này thoả chạm đến quả tâm một ông phụ thân như tôi. Khi trui mời đạo diễn Nguyễn Nam làm tổng tôn giáo diễn, anh ấy chần chừ, nhưng mà tui bảo anh căn cứ xem thử vài xấp đi. Sau khi coi xong, anh ấy nhận lời đánh giúp việc theo hiện giờ luôn. Đạo diễn Trần Lực lần rộn như ráng mà lại thấy định dạng quá hoặc thành ra cũng cùng ý luôn. Được sinh sản chương trình này, chúng tao vô cùng trường đoản cú hào" - Thanh Hải nói thêm.

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” – Các bà vợ thành ra biếu chất xem 4
MC Phan Anh và con gái Bảo Anh (Bo)
 
“Bố ơi! Mình bay đâu thế?” – Các bà vợ thành ra tặng chất coi 5
Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Gia An (Suti)
 
“Bố ơi! Mình phai đâu thế?” – Các bà vợ thành ra biếu chồng xem 6
Đạo diễn - diễn viên Trần Lực và con nam Trần Tú (Bờm)
 
“Bố ơi! Mình bay đâu thế?” – Các bà vợ thành thử cho chất xem 7
Ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách và con trai Hoàng Minh (Tê Giác)
 
“Bố ơi! Mình bay đâu thế?” – Các bà vợ cho nên cho chồng xem 8
Chương đệ trình “Bố ơi! Mình bay đâu thế?” sẽ tốt phạt sóng ra 12h00 ngữ 7 hằng tuần. Tập trước tiên buộc đầu từ bỏ 1/11.

 

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top