Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Điểm trọng tâm của công nghệ giặt thảm

dịch vụ giặt thảm TKT CleaningQua nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự vượt trội về công nghệ, dịch vụ trang thiết bị công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp xin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ giặt thảm uy tín nhất hiện nay.



Nhờ vào sự am hiểu tường tận tính chất của từng loại thảm thường được sử dụng nơi cầu thang, dịch vụ giặt thảm hcm của chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ giặt thảm cầu thang chuyên nghiệp nhất hiện nay.



Chỉ có 4 biện pháp được xác nhận bởi viện kiểm tra , vệ sinh và phục hồi ( Institute of Inspection , Cleaning , and Restoration Certification ( IICRC ) được hầu hết thế giới xác nhận đối với giặt thảm , giặt ghế.



Được biết đến là biện pháp giặt thảm bonnet” , phương pháp này sử dụng pad quay tròn trên mặt thảm và hấp thụ chất bản từ thảm vào Pad. Hóa chất giặt thảm được phun lên thảm , hoặc miếng Pad để hấp thụ chất bẩn vào pad. Phương pháp này thỉnh thoảng được sắp xếp vào nhóm giặt thảm khô dù vẫn sử dụng nước. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" thuật ngữ giặt thảm khô” tức chỉ các biện pháp dùng hóa chất là các dung môi có vẻ không thích hợp và không nên sử dụng. Pad hấp phụ không phải là biện pháp giặt thảm sâu. Nó chỉ nên sử dụng với thảm có mức độ bẩn vừa phải và dùng để giặt thảm định kỳ.



Công ti giat tham van phong TKT là một trong các dịch vụ giặt thảm hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi áp dụng phương pháp giặt thảm hợp với từng yêu cầu với 12 bước trong quy trình để loại bỏ tuốt chất bẩn mà không làm thảm quá bị ướt. Chúng tôi cam đoan thảm của Quý Khách Hàng sẽ thật sạch, hoặc tiền tài Quý Khách Hàng sẽ được trả lại.



Thảm làm bằng sợi thực vật : Thảm làm từ sợi thực vật như cotton, đay, xơ dừa, sơ dứa... có đặc tính tương tự như cotton có thể giặt bằng mọi biện pháp thông thương nhưng phổ biến nhất vẫn là hút khô hoặc làm sạch bằng chất giặt dạng bọt cộng với hút khô. Để hạn chế sự phai màu hoặc đổi màu, nên dùng chất làm sạch có độ pH dưới 7.5 và không nên làm khô quá nhanh. Tuy nhiên, đối với loại thảm này, nên sử dụng dich vu giat tham chuyên nghiệp.



Thảm làm bằng sợi tổng hợp(synthetic fibers): Tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt. Tránh dùng xà phòng tắm hoặc xà phòng giặt, nước rửa chén hay bất kỳ các loại chất tẩy rửa trong gia đình vốn chỉ dùng để lau mặt sàn gỗ, nền lát gạch men...Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh thảm cần thường xuyên dùng máy hút bụi để làm sạch thảm truớc khi giặt. Hòa tan chất tẩy chuyên dùng trước khi giặt. Dung dịch hòa tan này thường cần 8-10 phút để đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt thảm.



Tuy nhiên, điều khác biệt quan trọng nhất của phương pháp này chính là người giặt thảm. Một kỹ thuật viên giặt thảm được đào tạo tốt sẽ biết được nên sử dụng áp suất bao nhiêu, hóa chất dùng để giặt thảm là gì. Làm cách nào để loại bỏ nhiều nhất các điểm bẩn mà không làm ướt thảm một cách quá mức, hay để lại dư lượng hóa chất giặt thảm. Những kinh nghiệm giặt thảm trong nhiều năm qua, chúng ta thấy thảm bị ẩm, ướt qua ngày sau là do lỗi của nhân viên giặt thảm chứ không phải do phương pháp trích ly nước nóng” hay giặt thảm hơi nước”.



Contact dịch vụ TKT

Phone : 08.66.830.930

Hòm thư : info@tktcleaning.com


Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top