Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Công ty nào giặt thảm tại Q7 tốt nhất? TKT Cleaning?

giặt thảm sànĐối với người sử dụng thảm lót sàn thì việc giặt thảm trải sàn là rất cần thiết, bởi việc giặt thảm không chỉ có tác dụng làm sạch vết bẩn duy trì cho thảm luôn sạch mới mà còn loại bỏ khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng thảm. Mà việc hút bụi trên thảm thường xuyên trên thảm không thể làm được.



Nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, xây dựng kỹ năng trong công việc để nhân viên có thể thích ứng với công việc một cách nhanh nhất. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi trung thực, nhanh nhẹn, để khách hàng tuyệt đối tin tưởng.



Thảm làm từ sợi thực vật như cotton, đay, xơ dừa, sơ dứa… có đặc tính tương tự như cotton có thể giặt bằng mọi biện dịch vụ giặt thảm giá rẻ pháp thông thường nhưng phổ biến nhất vẫn là hút khô hoặc làm sạch bằng chất giặt dạng bọt cộng với hút khô.



Tuyệt đối không sử dụng xà bông tắm, bột giặt, nước rửa chén bát hay bất kỳ một chất tẩy rửa gia dụng nào để dich vu giat tham. Hãy chọn mua hóa chất giặt thảm từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp. Một lưu ý nữa là để giặt thảm được sạch hơn, nên hút bụi và giũ sạch thảm trước khi đem giặt.



Thảm làm bằng sợi tổng hợp(synthetic fibers): Tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt. Tránh dùng xà phòng tắm hoặc xà phòng giặt, nước rửa chén hay bất kỳ các loại chất tẩy rửa trong gia đình vốn chỉ dùng để lau mặt sàn gỗ, nền lát gạch men...Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh thảm cần thường xuyên dùng máy hút bụi để làm sạch thảm truớc khi giặt. Hòa tan chất tẩy chuyên dùng trước khi giặt. Dung dịch hòa tan này thường cần 8-10 phút để đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt thảm.



Việc không thực hiện đúng theo qui trình giặt ghảm, giặt ghế sofa có ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì thời gian cho thảm, sofa khô hoàn toàn kéo dài ngoài việc tạo nên mùi hôi khó chịu thì còn là cơ hội cho các loại nấm, mạc bụi sinh sôi trong sofa (đặc biệt là với các chất liệu tự nhiên) các loại nấm khuẩn, mạc bụi sẽ lan tỏa trong môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sực khoẻ của bạn và gia đình. Và nghiệm trọng hơn là bạn phải sử dụng sản phẩm khác để thay thế.



Liên hệ chúng tôi TKT Cleaning

Phone : 08.66.830.930

Email : info@tktcleaning.com


Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top