Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mẹo yêu cầu công ty vệ sinh công nghiệp uy tín cho công trình

Làm thế nào để lựa chọn một công nghiệp chuyên nghiệp? Với 15 mẹo sau đây sẽ giúp bạn có sự tuyển trạch chính xác.



tuyển trạch công nghiệp cho một tòa nhà , công trình là một quyết định quan yếu. Bạn luôn muốn công ti đó Có sẵn năng lực , khả năng đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp , đáng tin cậy thụ tang thành đối tác lâu dài. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn làm như thế nào và cần phải hỏi gì với các công ty .



Hình ảnh: công ti chuyên nghiệp



1. Lấy báo giá từ ít nhất 3 công ti


Không phải là cứ công ty báo giá rẻ nhất thì tối ưu. Hãy so sánh chúng và chỉ ra phạm vi công việc là gì , và các Sự tình liên hệ đến công việc đó. Hãy xem xét giá đã bao gồm công cụ , hóa chất , con người , thiết bị… và các nguyên liệu vệ sinh khác hay chưa? Họ tính thêm chi phí cho các nghề nghiệp nảy sinh ngoài phạm vi công việc như thế nào? Hãy cận trọng với các báo giá nghe quá tốt , quá nhiều hứa hẹn… vì “tiền nào của ấy” thì luôn đúng.



Hình ảnh: phí phạn nhân tố quan yếu khi tuyển trạch dịch vụ



2. Hỏi về kinh nghiệm trong ngành của họ


các công ty vệ sinh Công lao rất dễ thành lập , rồi cũng dễ đóng cửa. Họ thường đổi tên để làm mới lại mình để tránh các rắc rối trong quá khứ , nhưng những người lãnh đạo vẫn như vậy. Hãy tuyển trạch các công ty ít nhất đã có danh tiếng và được nhiều người biết đến.



3. Họ có đăng kí kinh doanh?


Để gác canh bản và tài sản của bạn , hay kiên cố rằng công ti bạn thuê đã đăng ký kinh doanh đi . Đừng bao giờ thuê các công ty vệ sinh mà không thể hiện được cho bạn các loại giấy tờ đăng kí kinh dinh này.



4. Họ có xác nhận làm ưng ý bạn?


rất nhiều công ti vệ sinh nói với bạn rằng xác nhận đáp ứng yêu cầu của bạn. Nhưng điều đó cụ thể là gì? Họ sẽ giao hoàn % tiền cho bạn? Họ sẽ quay lại công trình để khắc phục và làm đến khi bạn hài lòng? Hãy văn bản hóa rõ ràng khuôn khổ nghề nghiệp và chi phí bạn phải trả. Để sau thời gian ấy bạn có thể so sánh những gì họ hứa và những gì bạn nhận được.



5. Yêu cần danh sách khách hàng?


Hãy request họ chỉ ra các công trình tương tự với công trình của bạn. Có xác xuất quy mô nhỏ hơn , nhưng ít ra phải Như nhau. Khi bạn có danh sách của họ , bạn có thể liên hệ với các khách hàng này và tìm hiểu thêm về service do công ty vệ sinh cung cấp.



6. Họ có cung cấp lao vụ cấp bách 24/7?


Trong các trường hợp lụt , cháy… và các thiên tai khác bạn có khả năng gọi họ để xử lý hay không? Nếu công ty có thể trợ giúp bạn trong các trường hợp cấp bách này , bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí vì các công ti này đã biết lối đi , lối lại và các quy định tại công ti , công trình , tòa nhà của bạn.



7. Có đại diện phòng chăm nom khách hàng kí hợp đồng với bạn?


công ti cần phải có một phòng chăm nom khách hàng để luôn lắng tai bạn. Và đặc biệt , phải có 1 người được chỉ định đảm trách giao kèo của bạn , để trong bất kể trường hợp nào bạn có xác xuất giao thông với họ.



8. Quy trình theo dõi sự cố , đề nghị từ lúc phát sinh đến khi được giải quyết?


Hãy hỏi các công ty làm thế nào để họ theo dõi các sự cố , yêu cầu từ lúc phát sinh đến khi được giải quyết. Các công ty phải đưa ra một quy trình rõ ràng , để nhận , coi xét , giải quyết , thông báo hoàn thành cho khách hàng.



9. Công ty có cung cấp toàn diện về service vệ sinh công nghiệp?


Khi thuê một công ti vệ sinh , hãy hỏi họ về toàn bộ các lao vụ họ cung cấp. Tại sao bạn lại không thuê một công ti ngoài việc cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày , họ còn có khả năng cung các dịch vụ như giặt thảm , giặt ghế sofa , vệ sinh kính mặt ngoài , lau kính nhà cao tầng , dịch vụ , Granite… Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian kiếm đối tác khi bạn cần thực hành các công việc vệ sinh đặc trưng này. Gia chi dĩ , họ sẽ đảm bảo cung cấp mức giá tốt nhất cho bạn vì họ đang làm việc trong tòa nhà , công trình của bạn.



10. Họ có cung cấp các sản phẩm , quy trình vệ sinh “xanh”?


hiện tại sự thân thiện với môi trường được yêu cầu cao để tránh tác động tới môi trường sống , những người chung quanh và những người làm vệ sinh. Ví như điều này là quan trọng với bạn , hãy hỏi và đàm phán với công ty vệ sinh và các đề nghị về sự thiên thiện đến môi trường và kinh nghiệm của họ.



11. Khảo sát kĩ lưỡng?


Trước khi công ti vệ sinh cung cấp báo giá cho bạn , họ thường phải khảo sát và hỏi kĩ về các request của bạn. Họ còn nên tham vấn cho bạn về nghề nghiệp và cùng bạn thống nhất nó. Ví như họ không làm những điều này , hãy cẩn trọng khi phối hợp với họ.



12. Lịch làm sạch đình kì , chuyên sâu?


Chi tiết làm sạch thường bị bỏ qua bởi các công ti làm sạch. Bụi cao , lỗ thông hơi hút bụi , hút bụi cạnh… nên được thực hành đều đặn để ngăn chặn sự tích tụ của bụi và bụi bẩn. Yêu cầu khi công ty làm sạch của bạn thực hiện nhiệm vụ làm sạch sâu , và làm thế nào họ theo dõi khi chúng được thực hiện. Và làm thế nào họ sẽ giữ cho các nghề nghiệp này được lặp đi , lặp lại theo chu kỳ?



13. Cung cấp trọn vẹn giấy má việc công viên chức vệ sinh


Bạn đang đưa ra làm sạch công ty vào gần tài sản của bạn. Hãy kiên cố rằng các công ty vệ sinh phải kiểm tra , thẩm tra và có giấy tờ thập toàn về nhân viên vệ sinh.



14. Nhân viên đã được đào tạo tốt hay chưa?


viên chức công ty vệ sinh được đào tạo phù hợp sẽ đảm bảo bạn có được chất lượng phục vụ tốt nhất cho tiền tài bạn. Đào tạo cũng rất quan trọng để tránh trầy xước trên bề mặt , vết chân không dọc theo bức tường , và thiệt hại khác đối với tài sản của bạn. Đề nghị công ti làm sạch của bạn mức độ luôn luôn đào tạo và đào tạo lại chất tẩy rửa trong ngành vệ sinh công nghiệp.



15. Hỏi về quá trình kiểm tra chất lượng


Làm thế nào để công ti làm sạch của bạn đảm bảo các chất tẩy rửa đang tiếp cung Đem cho bạn service chất lượng? Điều quan trọng là họ thực hành việc kiểm tra chất lượng theo chu kỳ.



TKT tự hào là cong ty ve sinh hàng đầu tại TPHCM với các giải pháp vệ sinh toàn diện, chuyên nghiệp.


TKT tự hào có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Việt NAM.


TKT tự hào đầu tư thời gian và công sức để nghiên cứu ứng dụng các thiết bị, hóa chất, quy trình vệ sinh công nghiệp tiên mang lại hiệu quả cao cho Quý Khách Hàng.



DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TKT cung cấp bao gồm:


1. Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày


2. Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ


3. Dịch vụ tổng vệ sinh công trình:


- Tổng vệ sinh văn phòng, nhà cửa,


- Lau kính tòa nhà cao tầng sau xây dựng, lau kính đu dây, lau rửa và bảo trì kính, alu, nhốm, lăn sơn nước, bắn keo chống thấm


- Giặt ghế thường, ghế sofa, ghế văn phòng, Giặt thảm


- Chà sàn, làm sạch sàn nhà, đánh bóng sàn đá Marble, Granite



KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI


TKT hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho Rất nhiều các khách hàng trong và ngoài nước tại TPHCM, Bình Dương bao gồm:


- Khối văn phòng: Tòa nhà, văn phòng, cao ốc, khu thương mại, nhà máy, trường học, bệnh viện, siêu thị, rạp chiếu phim, khách sạn, nhà hàng...


- Khối gia đình: biệt thự, căn hộ, chung cư....



TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI:


Giải pháp toàn diện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Giá Cạnh Tranh – Chăm sóc khách hàng chu đáo.



LIÊN HỆ


TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 – 08.66.830.931 | Email: infos@tktg.vn | Website: http://tktg.vn


Địa chỉ: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Chi tiết xin click

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top