Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Thông điệp tình yêu của cô nàng mannequin

Trong video clip , nhân vật chính - Thiên Ngân , một cô gái xinh xắn hiện đang là du học sinh tại Úc - đã có màn tỏ tình khôn cùng dễ thương trong một shop thời trang với người bạn trai kém mình một tuổi , hiện đang học tại Việt Nam. Với sự “giúp sức” của 9 mannequin , một vũ điệu đáng yêu trên nền nhạc bài hát Smile kỷ niệm của 2 người , cô gái đã làm cho người thương từ bất thần đi tới ngạc nhiên , sung sướng đến nghẹn lời. Video clip tinh yeu với sự viện trợ của 9 ma-nơ-canh lôi cuốn cộng đồng mạng. Xem clip: Đằng sau ý tưởng đáng yêu ấy của Thiên Ngân Ấy là một câu chuyện Let love rule - Hãy để tinh yeu dẫn lối mà không ít cặp đôi đang yêu sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho mình khi mùa Valentine đang tới. Dám vượt chướng ngại để yêu Yêu xa và yêu người lớn hơn một tuổi , minh quân - chàng trai được tỏ tình - dễ thường đã phải rất tự tin và bạo để sống với phú cho hình thể của mình. Sự xa ngái về khoảng cách đồng nghĩa với việc nhiều phen bạn sẽ tự hỏi không biết người kia đang làm gì , với ai , có thiện cảm với người nào khác không… Đó là chưa kể đến những “thế lực thù địch” - những kẻ theo đuổi , lúc nào cũng chỉ chờ dịp là tiến tới. Thế nhưng vượt qua tất thảy , cả hai luôn luôn tâm sự với nhau qua mạng hay telephone để luôn có cảm giác gần gũi , từ đó cũng cố thêm niềm tin cho cả hai phía. Ngoài ra , họ tranh thủ những kỳ nghỉ lễ để được ở gần bên nhau. Để tinh yeu dẫn lối , họ đã bạo vượt qua nhiều chướng ngại khi yêu. Nói về chuyện khoảng cách tuổi tác , Thiên Ngân tâm sự: “Vì lớn hơn Quân một tuổi nên đôi lúc Ngân cũng sợ mình “dừ” hơn , sợ bị chàng chê là không biết lãng mạng hay ngọt ngào là gì”. Thế nên cô nàng luôn luôn “tăng độ” văn hoa bằng cách gửi một món quà , thì thầm môt bài hát nhỏ qua telephone , thực hiện một video clip về chàng … để báo đáp cho mọi cách biệt. Let Love Rule: Thông điệp cho mùa Valentine 2013 chia sẻ câu chuyện của mình cùng với ý tưởng Valentine 2013 độc đáo tại cuộc thi “CloseUp – đặt tinh yeu dẫn lối” , Thiên Ngân đã may mắn được tuyển trạch để cùng Closeup tự tin tỏ tình với bạn trai , biến mơ ước thành hiện thực. Sau bao ngày Dự bị công lênh với sự giúp rập của CloseUp và bạn hữu , Thiên Ngân cùng ê kíp hồi hộp chờ đợi sự Lộ rõ ra của minh quân ở một khu trung tâm thương mại tại quận 7 suốt ba giờ đồng hồ. Để rồi khi màn tỏ tình chấm dứt với một nụ hôn , ngày hôm đó trở thành ngày hạnh phúc nhất của đôi bạn. Màn tỏ tình đáng yêu chấm dứt bằng một nụ hôn không thể "ngọt" được hơn. Thiên Ngân chia sẻ về ý tưởng của mình: “Tụi em yêu nhau đã 3 năm nhưng thời gian xa nhau nhiều hơn gần nhau. Thế nên tranh thủ kỳ nghỉ ngắn tại Việt Nam , em kiên tâm dành cho cậu ấy sự bất thần để khẳng định phú cho hình thể của mình , báo đáp khoảng cách địa lý xa ngái của hai đứa” Chàng trai minh quân cũng ngỡ ngàng: “Mình không nghĩ là sẽ có lúc được trở thành nhân vật chính của một màn biểu lộ phú cho hình thể siêu dễ thương như vậy. Trước giờ chưa biết làm gì bất thần cho người thương ở xa thì nàng đã “tung chiêu” trước rồi. Rất vui và hạnh phúc vì nhờ có CloseUp mà chúng ta có một kỉ niệm đẹp như vậy”. Chứng kiến màn biểu lộ phú cho hình thể đầy bất thần này , một bạn trai chia sẻ: Mình thấy ghen tị với chàng trai này quá! Ước gì mình cũng được như anh ấy. Nam tử tụi mình cũng thích được gây bất thần và văn hoa lắm chứ không phải chỉ có nử tử đâu. Được như vậy thì mình sẽ càng giữ cô người thương của mình thật chặt.” Cô ấy đã bạo dạn đặt tinh yeu dẫn lối đến chàng trai với mục tiêu bày tỏ trái tim mình. Còn bạn , bạn đã sẵng sàng Let Love Rule? tham dự cuộc thi Let love rule - Hãy để tinh yeu dẫn lối đang diễn ra tràn trề tại Facebook CloseUp Việt Nam từ ngày 5/1 tới 31/1 để dành cho người ấy một bất thần trong mùa Valentine 2013 năm nay nhé! Tư liệu: CloseUp Theo Infonet . Video clip tình yêu với sự viện trợ của 9 ma-nơ-canh lôi cuốn cộng đồng mạng. . Để tình yêu dẫn lối , họ đã bạo vượt qua nhiều chướng ngại khi yêu. Màn tỏ tình đáng yêu chấm dứt bằng một nụ hôn không thể "ngọt" được hơn. .
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top