Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Tôi ngưỡng mộ tình yêu của chị Minh

From: chidoanttktdclsSent: Friday , December 24 , 2010 6:11 PMTôi rất hay đọc chuyên mục tâm tình từ lúc bản thân mình gặp nhiều Sự tình trong chuyện đem động vật , nhưng cũng chưa bao giờ phản hồi mà chỉ đọc những suy nghĩ , bộc bạch của công chúng. Hôm nay khi đọc bài viết của chị Minh và những bài viết không tán thành với chị , tôi nghĩ mình cũng nên nói ra chút suy nghĩ của riêng mình.Tất nhiên không phải ai cũng dám thú đem động vật của mình như chị , tôi thật sự thông cảm và hiểu được sự giằng xé giữa đem động vật và lý trí của chị. Theo tôi công chúng đừng nên vội vã đưa ra lời chỉ trích chị Minh như vậy , phải ở trong tình cảnh đó mới có thể hiểu hết được vì sao biết là mình sai mà vẫn làm , bởi vì tinh yeu là điều khôn cùng khó lý giải. Tôi từng đọc được một câu như thế này , trong cuộc đời của một con người thứ giống tinh yeu thì dồi dào và không phải ai cũng may mắn có được tình yêu thực thụ. Nghe có vẻ rất buồn cười khi đưa tình yêu ra để biện minh cho Bắt đầu làm sai lầm , nhưng đó là điều khi ai đó mắc phải mới có thể hiểu được. Đừng vội vã Coi tướng mạo ai cả khi mà mình không trong tình cảnh của họ.Tại sao công chúng không nhìn Sự tình ở khía cạnh khác? Tôi tuy là đã là con người thì chỉ có một trái tim và chỉ có thể yêu độc nhất một người trong cùng một thời điểm mà thôi , tôi không bao giờ tin có thể yêu hai người cùng một lúc. Trong trường hợp của chị Minh và chị My , tôi nghĩ những người người nam đã không đang tinh yeu với vợ , níu kéo nhau chỉ vì những đứa trẻ. Đương nhiên nên hàn gắn mối giao tiếp nếu có thể , nhưng khi đã không còn tinh yeu thì tôi cảm thấy cuộc sống Nhà ở giống như địa ngục. Dù ở trước mặt thê tử họ vui vẻ cười nói nhưng trái tim của họ không tuyệt đối hướng về phía đó nữa , vậy níu kéo một cái xác đếch tình yêu để được gì? Hạnh phúc không phải là sống cùng một mái nhà để chịu đựng nhau mà hạnh phúc là phải có tình yêu và sự thoải mái từ hai tâm hồn đồng điệu.Chị My rất yêu chồng nhưng chị có hạnh phúc không khi chồng chị đã yêu một người nữ giới khác? Liệu khi anh ấy quay về với chị , tình yêu anh dành cho chị còn nguyên lành không? Theo tôi thì tôi khuyên chị My nên nói chuyện thẳng thắn với chồng , nếu thật sự anh ấy đã không còn yêu thì chị đừng níu kéo. Dù rất yêu chồng , thương con nhưng mình còn có lòng tự tôn của một người đàn bà. Chị phải hiểu rằng người ta đã không yêu mình nữa thì dù cho gắng gỏl cách mấy họ cũng không thể yêu mình được , bởi thế từ bỏ là giải pháp thoải mái nhất.Với chị Minh , khi nghe chị tâm tình , tôi có thể cảm nhận được đó là tình yêu chân tình và thực thụ ( tinh yeu không biết phân biệt ai là người có hay chưa có Nhà ở ). Chỉ có tình yêu thực thụ mới có thể cảm nhận và hiểu sâu sắc người mình yêu , cảm nhận được họ đang hạnh phúc , họ đang thống khổ , họ muốn gì và cần gì mà không bao giờ họ phải nói ra. Tôi thật sự thán phục tình yêu đó vì bản thân tôi chưa bao giờ biết đến điều đấy.Chúc các chị tìm được hướng giải quyết ấm êm nhất.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top