Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Đánh giá Top 10 DJ sexy hàng đầu Á châu 2014

Tổng kết 10 DJ sexy hàng đầu Á châu năm qua

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 1

Đứng đầu vị trí này là DJ Leng Yein (Malaysia). Cô là nữ DJ nổi tiếng nhất nhì tại Malaysia nhờ tài điều khiển âm thanh linh hoạt và thân hình nóng bỏng. Ngoài công việc chính là DJ, Leng Yein còn khá thành công ở vai trò người mẫu ảnh. Cô từng làm mẫu lịch cho nhiều quốc gia. Ngoài ra, Leng Yein còn là chủ nhân của thương hiệu thời trang, dịch vụ làm đẹp mang tên Kumo by Leng Yein rất nổi tiếng tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 2
Vị trí á quân thuộc về DJ Arra Pascual (Philippines). Cô là một trong những DJ hàng đầu tại Philippines, với khả năng chơi tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau. Arra Pascual cũng đạt khá nhiều giải thưởng về lĩnh vực DJ.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 3
DJ Oxy đứng vị trí thứ 3 trong top 10. Cô tên thật là Cù Thị Ngọc, SN 1993, quê An Giang, vào nghề khi mới 16 tuổi, hiện là cái tên khá hot trong giới DJ hiện nay. Vừa qua, cô cũng vinh dự đứng vị trí thứ 25 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 4
DJ Kaori đến từ Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 4. Kaori sinh ra tại Mỹ. Cô từng bán được 3,4 triệu bản album mix CD "DJ Kaori của Best of EDM" trên nền nhạc phổ biến tại Nhật Bản cũng như biên soạn các CD mix khác.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 5
Vị trí thứ 5 là DJ Amy Kao đến từ Hong Kong. Amy Kao đã có thời gian gây xôn xao dư luận Hong Kong khi cô xuất hiện trong bộ phim cấp 3 Lan Quế Phường. Ngoài DJ, Amy Kao còn là một người mẫu. Năm 2011, cô giành giải "Nữ thần sexy" của FHM và cũng xuất hiện trong video âm nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân - The Goddess of Race.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 6
Nữ DJ nóng bỏng Tenashar (Singapore) giành vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 7
DJ Yoko (Nhật Bản) xếp ở vị trí thứ 7. Trước đây, cô được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng nhất châu Á. Trong năm nay, cô góp mặt trong danh sách top 10 dj gợi cảm.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 8
Đại diện cho Thái Lan là DJ Vida, cô đứng ở vị trí thứ 8. DJ Vida là người chiến thắng trong cuộc thi Hard Rock Pattaya 2012. Cô được tham gia trình diễn tại liên hoan âm nhạc Footloose ở Kathmandu, Dreambeat Festival và thực hiện nhiều hợp đồng biểu diễn ở các câu lạc bộ giải trí tại Thái Lan.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 9
Cặp đôi nhóm The Electrovertz (Ấn Độ) đứng ở vị trí thứ 9. The Electroverts gồm 2 thành viên là Nina Shah và Malika Hayden. Trong nhiều năm nay, dòng nhạc dance điện tử có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Ấn Độ, điều đó dẫn họ đến với niềm đam mê sản xuất âm nhạc và DJ. Năng lượng mạnh mẽ của 2 cô gái xinh đẹp đã truyền đến bất kỳ sự kiện nào có họ tham gia.

Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á 2014 10
DJ Angie Vũ Hà (Việt Nam). Angie Vũ Hà được là một DJ gốc Việt đình đám với những bộ hình bốc lửa, táo bạo đốt mắt người đối diện. Không những vậy, cô gái này còn nổi tiếng với thói quen chỉ mặc bikini khi chơi nhạc. Chính điều này đã tạo nên sự độc đáo, thương hiệu riêng của cô. Angie Vũ Hà cũng được nhắc đến là DJ hấp dẫn nhất châu Á và là "phù thủy âm thanh" trong giới DJ Singapore.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top