Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Những câu chuyện ồn ào làng sao Á Châu năm 2014

8 mẩu ồn ào làng giải trí châu Á năm 2014Thứ ba, 23/12/2014 |12:00 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print Email Thứ ba, 23/12/2014 |12:00 GMT+7 8 câu chuyện xôn xao làng giải trí châu Á năm 2014 Tạ Đình Phong - Vương Phi nối lại tình cảm; hàng loạt tài tử dính tai tiếng dùng chất cấm, mua dâm... là những đề tài nhận được sự quan tâm trong năm qua. Bá Chi khóc khi biết Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ / Những nhan sắc châu Á đăng quang hoa hậu trong năm Vương Phi - Tạ Đình Phong tái hợp

phi_1418796116.jpg

Tháng 9/2014, người hâm mộ xôn xao khi những hình ảnh tình cảm của Vương Phi - Tạ Đình Phong xuất hiện trênSohu. Các bức ảnh chứng thực tin đồn cặp sao tái hợp vốn âm ỉ trước đó.

Một nguồn tin tiết lộ, Trương Bá Chi khóc khi hay biết chồng cũ quay lại với Vương Phi. Diễn viên nói rằng, cô khóc không phải vì còn yêu Đình Phong mà vì thương hai con trai. Trong khi đó, Lý Á Bằng cho biết anh tôn trọng quyết định của vợ cũ đồng thời chúc cô hạnh phúc.

Mối duyên của Vương Phi - Tạ Đình Phong dấy lên nhiều tranh luận. Có người ủng hộ họ đến với nhau, có ý kiến lại chê trách hai nghệ sĩ ích kỷ, thiếu trách nhiệm với con.

Đôi tình nhân giữ yên lặng trước mọi bàn tán. Thời gian qua, họ không ít lần bị bắt gặp hẹn hò.

Hai ca sĩ trẻ Hàn Quốc thiệt mạng

Hai thành viên nhóm Ladies' Code là EunB (22 tuổi) và Rise (23 tuổi) lần lượt qua đời sau vụ tai nạn xe hơi xảy ra đầu tháng 9. Sự việc khiến người hâm mộ bàng hoàng.  Quản lý họ Park - người lái xe quá tốc độ gây tai nạn - bị đề nghị chịu mức phạt hai năm sáu tháng tù. Trước đề nghị này từ phía kiểm sát, đại diện công ty quản lý nói: Chúng tôi sẽ thận trọng trước vấn đề, Chúng tôi rất đau buồn vì mất đi hai thành viên nhưng quản lý Park cũng là người của công ty. Vấn đề này khiến chúng tôi cảm thấy rất khó khăn.
 

Hai thành viên nhóm Ladies' Code là EunB (22 tuổi) và Rise (23 tuổi) lần lượt qua đời sau vụ tai nạn xe hơi xảy ra đầu tháng 9, khiến dư luận Hàn Quốc bàng hoàng.

Quản lý họ Park - người lái xe quá tốc độ gây tai nạn - bị đề nghị chịu mức phạt hai năm sáu tháng tù. Đại diện công ty quản lý phản hồi về mức phạt này: “Chúng tôi sẽ thận trọng trước vấn đề. Chúng tôi rất đau buồn vì mất đi hai thành viên nhưng quản lý Park cũng là người của công ty. Vấn đề này khiến chúng tôi cảm thấy rất khó khăn”.

Sự ra đi của hai cô gái trong nhóm nhạc 5 thành viên phần nào nói lên tính chất khắc nghiệt của làng giải trí Hàn Quốc. Do lịch làm việc quá dày, các ca sĩ phải vội vã từ Daegu về Seoul lúc nửa đêm, trong điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra, nhóm phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định do công ty quản lý đề ra.

Hàng loạt tài tử gốc Hoa bị bắt vì dùng chất cấm

damh-6807-1419238386.jpg

Từ trái sang: Kha Chấn Đông, Phòng Tổ Danh, Trương Mặc.

Nhiều diễn viên, ca sĩ bị giam giữ hành chính thậm chí bị giam hình sự vì dính líu tới ma túy, điển hình là Kha Chấn Đông, Phòng Tổ Danh (con trai Thành Long), Trương Mặc (con trai Trương Quốc Lập), Cao Hổ... Trong đó, Phòng Tổ Danh, Trương Mặc đối diện với án tù.

Tổng cục Phát Thanh - Điện ảnh - Truyền Hình Trung Quốc ra quyết định xử lý nghiêm khắc với những nghệ sĩ dính líu tới chất cấm. Theo đó, các phương tiện truyền thông tạm thời không được phép phát tác phẩm do nghệ sĩ vi phạm diễn xuất chính. Những người này cũng bị cấm tham gia các chương trình trên truyền hình, mạng Internet.

Nghệ sĩ dính tai tiếng mua, bán dâm

dao_1418798432.jpg

Diễn viên Shweta Prasad và tài tử Huỳnh Hải Ba.

Danh tiếng, sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba, Vương Toàn An, Dương Triệu Dương... bị ảnh hưởng lớn, do bị bắt vì mua dâm. Trong đó, tài tửTân Bến Thượng Hải chịu mức phạt nặng là phải vào trại phục hồi nhân phẩm suốt sáu tháng. Sau khi ra trại, anh rời khỏi Trung Quốc. Một số nguồn tin cho hay, Hải Ba sang Mỹ để học thêm.

Những diễn viên, đạo diễn mua dâm cũng chịu hình phạt là bị cấm chiếu các tác phẩm mà họ tham gia thực hiện.

Ngoài ra, diễn viên Bollywood Shweta Prasad, tài tử Nhật Yusuke Yamamoto... cũng gây xôn xao vì tai tiếng "giao dịch tình tiền".

Những ồn ào quanh các cuộc thi hoa hậu

Chất lượng các cuộc thi sắc đẹp là đề tài được bàn tán khá sôi nổi trong năm qua. Trong đó, vấp phải chỉ trích không nhỏ là cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015. Nhan sắc top 4 bị chê không xứng đáng đoạt ngôi vị sắc đẹp. Nhiều khán giả nghi ngờ độ minh bạch của cuộc thi này.

t5-8736-1419238388.jpg

Ảnh trên: Weluree Ditsayabut (trái) và May Myat Noe. Ảnh dưới: Top 4 Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản 2015.

Ở Thái Lan, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bị đánh giá là không thành công, khi Hoa hậu Weluree Ditsayabut phải tự trả vương miện vì scandal thóa mạ phe áo đỏ còn Á hậu 2 Sunannipar Kritsanasuwan thì bị tước vương miện do lộ ảnh khiếm nhã.

Một cuộc thi gây tai tiếng không kém là Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Cuộc thi kết thúc vào tháng 5, với chiến thắng của đại diện Myanmar May Myat Noe. Tới tháng 8, Ban tổ chức truất danh hiệu của May Myat Noe, với lý do cô dối trá, không đáng tin cậy và cư xử không đẹp.

May Myat Noe từ chối trả vương miện. Người đẹp tố cáo, Ban tổ chức yêu cầu cô khai gian tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ, "phục vụ" các đại gia để lấy kinh phí làm album... Cuộc giằng co giữa đôi bên vẫn chưa ngã ngũ.

Lee Byung Hun bị hai sao nữ trẻ tống tiền

Cuối tháng 8, "Ông hoàng điện ảnh Hàn" Lee Byung Hun khai với cảnh sát rằng, anh bị người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee đe dọa, tống tiền. Hai cô gái bị bắt để điều tra.

li-6129-1419238389.jpg

Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung.

Trong các phiên toà, Lee Ji Yeon một mực khai rằng cô và Byung Hun có quan hệ tình cảm. Vì Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, cô tức giận nên mới tống tiền để trả đũa anh.

Trong khi đó, Lee Byung Hun khẳng định mình không dan díu với người mẫu. Tại phiên xử mới đây, Ji Yeon - Dahee bị đề nghị mức phạt ba năm tù.

Tranh cãi giữa Huỳnh Dịch và chồng thứ hai

dic2-1209-1419238390.jpg

Huỳnh Dịch bên Hoàng Nghị Thanh và con gái.

Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh kết hôn tháng 10/2012 và đón con gái tháng 1/2013. Hai vợ chồng có biểu hiện rạn nứt từ cuối năm 2013. Mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng đến mức kịch liệt khi Hoàng Nghị Thanh tố cáo Huỳnh Dịch ngoại tình, giả dối, thiếu trách nhiệm với con. Anh thậm chí đăng những video cho thấy Huỳnh Dịch bị kích động, nói năng khiếm nhã.

Tiếp đến, chồng đầu tiên của Huỳnh Dịch là Khương Khải cũng “về phe” Nghị Thanh, tố nữ diễn viên dâm đãng, quen thói cặp kè đại gia.

Huỳnh Dịch phủ nhận tố cáo của Nghị Thanh rồi tố ngược rằng cô bị chồng đánh và chính Nghị Thanh mới là kẻ ngoại tình. Quan hệ hôn nhân của hai người chấm dứt hồi tháng 10.

Sức nóng của Kim So Hyun

kim1-3569-1419238390.jpg

Vai người ngoài hành tinh trongVì sao đưa anh tớiđưa Kim So Hyun trở thành ngôi sao đình đám châu Á.

Kim So Hyun trở thành hiện tượng của làng giải trí Hàn Quốc trong năm qua. Nhờ phimVì sao đưa anh tới, tên tuổi anh được nhiều khán giả ở Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản... biết đến. Tài tử 26 tuổi trở thành gương mặt tiêu biểu hàng đầu của Làn sóng Hàn thế hệ mới.

Có lẽ chính vì sự hâm mộ nồng nhiệt của khán giả, năm 2014, Kim So Hyun không có thời gian đóng phim mới. Anh bận rộn với các buổi giao lưu ở khắp châu Á, tham gia hàng loạt hoạt động thương mại, đóng các quảng cáo... Một tờ báo Trung Quốc khi tổng kết những sự kiện giải trí nổi bật trong năm, đã gọi So Hyun là "Kẻ kiếm tiền từ ngoài hành tinh" bởi năm qua, các đài truyền hình, doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau mời anh hợp tác với cát-xê không nhỏ. Theo một số nguồn tin, đài Giang Tô chi 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10,4 tỷ đồng) để anh tham gia một buổi ghi hình.

Hải Lan

if ( typeof(Parser) != "undefined" ) $('.vne_video').each(function(key, val) var $this = $(this); if ( $this.parent().get(0).tagName.toLowerCase() == 'td' ) $this.parents('table').before('
'+$this.html().trim()+'
').remove(); ); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v46"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.giaitri.vnecdn.net/f/v1"; Parser.SITE_ID = 1002691; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old if ( typeof(parserOldVideo) != 'undefined' ) parserOldVideo(); //ads if ( typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined' ) common.parserAdsFullScreen(); //resize images if ( typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined' ) common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() common.delayFireOnce(1000).done(function() common.resizeImageDetail(); ); );  
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top