Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Sử dụng máy xay cầm tay

  Máy xay cầm tay đang dần trở thành tiện dụng và phổ biến trong xã hội Việt Nam nhờ sự tiện dụng của nó, dễ vệ sinh, dễ dùng và đa năng. Máy xay cầm tay là dụng cụ không thế thiếu trong gian bếp hiện đại.  

 Sản phẩm khuyên dùng:  

Blue House đã nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm Máy xay cầm tay thích hợp với nhu cầu dùng khác nhau của mỗi gia đình. Sản phẩm mới nhất vừa về đến Việt Nam là chiếc Máy xay cầm tay model BH5548BS với công suất “khủng” trên thị trường: 950W.

Với công suất này, việc chế biến thực phẩm sẽ trở thành hết sức dễ dàng. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình bởi máy hoạt động rất mau chóng, kiệm ước thời gian. Đối với phần lớn các loại máy xay cầm tay trên thị trường đều khuyến cáo không nên giữ nút xay liên tiếp quá 30 giây, nếu không máy sẽ bị cháy trục. Đây cũng là bất tiện khá lớn đối với người dùng khi cần chế biến những món phức tạp. Đối với máy xay BH5548BS của Blue House, máy được trang bị cơ chế chống quá tải, giúp máy hoạt động dẻo dai hơn với thời gian hoạt động liên tục lên đến 1 phút. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với màu đen qua, Blue House là tuyển lựa sáng dạ của những ai yêu thích nội trợ.

Máy xay BH5548BS(950W) của Blue House có thể xay các loại hạt cứng như: hạt điều, lạc,… giúp bạn thỏa sức làm những món ăn yêu thích. Ngoại giả, bạn có thể xay thịt, xay cháo, làm súp hay thậm chí có thể xay thêm đá trong món sinh tố yêu thích.

Máy xay cầm tay Blue House BH5548BS cống suất 950W cực lớn

  Cách sử dụng máy xay cầm tay Blue House  

Máy xay cầm tay Blue House được trang bị 2 nút điều chỉnh tốc độ. Khi sử dụng máy để xay thực phẩm, bạn lưu ý không đặt máy sát dưới đáy vật dụng đựng thực phẩm mà di chuyển máy lên xuống để đảo đều thực phẩm. Trong quá trình chuyển di máy lên xuống, bạn bấm… nhả, bấm… nhả sau mỗi 5 -10 giây để thực phẩm được xay đều và giúp máy hoạt động bền lâu. Muốn máy hoạt động với tốc độ thông thường, bạn ấn nút nhỏ (phía trên); muốn máy hoạt động với tốc độ lớn hơn, bạn ấn nút lớn (phía dưới). Tùy thuộc bạn muốn xay đồ (cháo, sinh tố) cho bé đặc hơn hoặc loãng hơn, xay mịn hoặc thô, xay nhanh hoặc chậm, mà bạn dùng tốc độ nào.

  Một số model Máy xay cầm tay để khách hàng có thể chọn lọc:  

Không chỉ làm sinh tố cực nhanh, bạn còn có thể làm mayonnaise, nước sốt, súp, thực phẩm con trẻ, chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Gia dụng Blue House xin gửi đến các bạn cách chế biến 3 món ngon nhưng khôn xiết dễ làm, cùng Blue House khám phá bạn nhé.

  Sinh tố chuối sữa chua  

  vật liệu:  

- 3 quả chuối

- 2 chén sữa chua

- 1 muỗng canh đường

  Cách làm:  

Cho tất các vật liệu vào cốc đựng. Sau đó dùng Máy xay cầm tay xay nhuyễn hẩu lốn trên.

Thưởng thức sinh tố chuối sữa chua khi còn lạnh nhé! Nếu thích lạnh hơn, bạn có thể xay sinh tố cùng với một chút đá nhỏ bằng máy xay cầm tay Blue House BH5548BS (950W).

Hình ảnh minh họa

  Làm sốt mayonnaise  

  vật liệu:  

1 lòng đỏ trứng gà

Nửa thìa cà phê dấm,

1/4 thìa cà phê muối,

Nửa thìa cà phê đường,

1 thìa canh nước,

1/4 thìa cà phê nước cốt chanh,

1 bát con dầu ăn

  Cách làm:  

Trước tiên, bạn hòa tan nước, nước cốt chanh, dấm, đường, muối trong cái bát sạch.Cho lòng đỏ trứng vào chiếc bát khác, đánh cho bông lên, rồi cho một nửa chỗ hỗn tạp kể trên vào, đánh đều. Sau đó, bạn vừa từ từ nhỏ dầu ăn vào bát trứng vừa không ngừng đánh đều tay, cứ như vậy cho đến khi hết dầu, sau đó cho nửa chỗ hỗn hợp giấm – muối - đường còn lại vào đánh, sốt càng bông càng tốt.

Để thực hành thành công, bạn cần đảm bảo các công cụ phải sạch và khô; trứng gà phải tươi, ở nhiệt độ thường (không lạnh); dầu ăn phải được rót vào thật chậm trong quá trình đánh trứng, thậm chí lúc ban sơ chỉ được nhỏ từng giọt, đánh thật đều tay. Nếu thấy sốt quá đặc, bạn có thể cho thêm nước, cũng rót từ từ trong lúc đánh trứng.

Bạn có thể tăng hương vị cho món sốt mayonaise bằng cách cho thêm chút dầu oliu và chút mù tạt vàng.

Để tiện tặn công sức, bạn có thể dùng Máy xay cầm tay Blue House BH5549BS (950W) để đánh. Cho hết thảy các vật liệu, gia vị (trừ dầu ăn) vào máy, ấn nút để trộn thật đều, sau đó từ từ rót dầu ăn vào trong khi máy vẫn chạy.

Để bảo quản, bạn cho sốt mayonnaise vào lọ hoặc bát sạch, khô, đậy kín hoặc bọc bằng màng nylon, cất vào tủ lạnh và dùng trong vòng 5 ngày.Nếu sau khi lấy ở tủ lạnh ra thấy sốt hơi khô, bạn có thể cho thêm chút nước, trộn đều cho đến khi sốt nhuyễn mịn.

Hình ảnh minh họa

Chỉ với vài thao tác đơn giản chúng ta đã có món nước sốt yêu thích rồi đấy!

  Kem chanh dừa  

  vật liệu chuẩn bị:  

60ml nước cốt chanh (khoảng 4 quả chanh nhỏ)- Vỏ của 1 quả chanh bào sợi- 250ml sữa chua- 200ml nước cốt dừa- 55g đường bột- Máy xay sinh tố, khuôn làm kem và que kem gỗ.

  Cách làm:  

Trước hết, để làm kem bạn cần bào thật nhuyễn vỏ của 1 quả chanh

Vắt nước cốt chanh vào cùng với vỏ đã bào nhuyễn

Thêm sữa chua vào hỗn tạp

Tiếp đó, cho đường vào

Cho hỗn tạp vào trong cối máy xay Blue House BH551BS hoặc vào một chiếc bát sâu lòng, thêm nước cốt dừa. Sau đó dùng máy xay Blue House BH551BS xay hỗn hợp cho đến khi thật mịn

Đổ hẩu lốn vào khay làm kem, cắm que gỗ rồi để vào trong tủ lạnh khoảng 3 tiếng, đến khi kem đông lại là thưởng thức được rồi.

Nếu không làm dạng kem que, bạn có thể để vào hộp và làm theo dạng kem ly.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top