Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Lên chương trình kỉ nghỉ cuối năm 2014

Chuẩn bị chương trình giải trí năm mới 2014Ngoài việc sắp xếp thời gian để họp mặt gia đình, bạn bè thì phần lớn mọi người đều muốn có một chuyến du lịch thật thoải mái cho bản thân và gia đình sau một năm làm việc vất vả. Điều này giải thích cho một xu hướng sử dụng thời gian nghỉ lễ để “trốn đi chơi” đang dần phát triển ở Việt Nam.

Xach_balo_len_vai_va_bay_cung_VietJetAir

Xách ba lô lên vai và bay cùng VietJetAir.

Theo anh Nguyễn Anh Vũ, nhân viên của một công ty truyền thông tại Vinh (Nghệ An) thì: “Cả năm đã làm việc vất vả rồi, chẳng có gì có thể xả hơi bằng một chuyến chơi thật xa, tạm gác lại tất cả những khách hàng, hợp đồng, căng thẳng và mệt mỏi… Đà Lạt sắp có lễ hội hoa, tôi đã mơ ước đến từ lâu…VietJetAir khai trương đường bay Vinh - Đà Lạt đúng vào dịp này, với giá chỉ từ 120.000 đồng, vé khuyến mại chỉ mở bán từ 12h đến 17h trong hai ngày 4/12 và 10/12. Săn vé khuyến mại cũng không khó, tôi hy vọng sẽ có một kỳ nghỉ lãng mạn với bạn gái tại thành phố cao nguyên những ngày cuối năm này”.

Festival_hoa_lan_thu_5_sap_dien_ra.jpg

Festival hoa Đà Lạt lần thứ 5 sắp được diễn ra tại thành phố ngàn hoa.

“Xách ba lô lên và đi” không chỉ là xu hướng của giới trẻ mà cả những người có tuổi cũng đã bắt đầu “nghĩ khác” về sự nghỉ ngơi và giải trí. “Ngày xưa giao thông cách trở, kinh tế khó khăn, nghĩ đi là đã ngại và tốn kém, giờ cuộc sống đã khác, chỉ sau vài giờ bay cả gia đình đã ở nơi mình muốn đến”. Tết này tôi và bà nhà nghỉ tay mấy ngày. Chứ ngày lễ bày vẽ tụ tập ăn uống, xong mọi việc bếp núc, dọn dẹp lại đổ hết lên đầu người nội trợ. Dịp cuối năm này, cả nhà tôi sẽ đóng cửa 'trốn' đi thủ đô một chuyến”, bác Phú Cương - một cán bộ ngành viễn thông tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đã về hưu tâm sự.

Với 16 đường bay trong nước và quốc tế, Hãng hàng không VietJetAir đã nối liền các thành phố lớn trong cả nước đến những điểm đến nổi tiếng về du lịch. Không chỉ đơn giản là bay, với VietJetAir khái niệm “bay” đi cùng với sự thưởng thức, niềm vui và thoải mái.

Tau_bay_VietJetAir.jpg

VietJetAir khuyến mãi mỗi ngày.

Đây không phải là lần đầu tiên, hãng hàng không này tung ra những chương trình hấp dẫn. VietJetAir đã thay đổi cách nghĩ từ trước đến nay về loại hình dịch vụ vận chuyển hàng không cao cấp này: đi máy bay nhưng nếu may mắn bạn có thể được nghe nhạc thính phòng, gặp “thần tình yêu” nhân ngày 14/2, được lì xì năm mới hay được hoa hậu và các diễn viên nổi tiếng phục vụ... Với VietJetAir, các chuyến bay là những chuyến đi thưởng thức đầy thú vị.

VietJetAir đã nhận được giải thưởng kỷ lục châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline).

Với VietJetAir, dường như khái niệm bay đã thay đổi với quan niệm truyền thống trước đó: Bay thật dễ, ai cũng có thể bay và đã “Bay là thích ngay”.

(Nguồn:VietJetAir)

if(typeof(Parser) != 'undefined') Parser.SITE_URL = 'http://kinhdoanh.vnexpress.net'; Parser.URL = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v123'; Parser.FLASH_URL = 'http://st.f4.kinhdoanh.vnecdn.net/f/v5'; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1003159; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://kinhdoanh.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '906,584'; Parser.parseAll();
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top