Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vì sao bạn nên mướn dịch vụ vệ sinh thay vì tự thực hiện

Vệ sinh là một nhiệm vụ có xác xuất được thực hiện bởi bất kể ai. Đại khái ai cũng có khả năng làm sạch , thậm chí bạn. Nhưng làm sạch cũng là một nhiệm vụ mà không phải ai cũng làm được để có thể mang đến sự chấp nhận và thỏa mãn người khác. Không phải ai cũng có thể làm sạch toàn hảo. Vì lý do này , các công ty vệ sinh sẽ được trả tiền xứng đáng khi họ đến và làm sạch một cách toàn hảo. Họ đến văn phòng bạn , thực hành lao vụ , giúp văn phòng bạn thật sự sạch sẽ và gọn ghẽ , giúp văn phòng trở thành chuyên nghiệp. Nếu bạn luôn luôn tìm thấy văn phòng của bạn trông lộn xộn , bạn nên xoành xoạch thuê một công ty vệ sinh để đảm bảo rằng nghề nghiệp được thực hiện cho bạn một cách hoàn hảo.

công ti vệ sinh luôn là giải pháp ưu tú so với việc bạn dân quân sinh văn phòng của mình , hoặc sử dụng viên chức vệ sinh của công ty bạn. Có rất nhiều yếu tố khiến họ hiệu quả và chuyên nghiệp hơn so với những viên chức vệ sinh nghiệp dư của bạn. Từ thời gian này đi thuê công ty vệ sinh công nghiệp là giải pháp tốt nhất bạn nên tuyển trạch.


1. Quản lý tất cả


Các công ti làm sạch chuyên nghiệp biết những gì họ đang làm. Họ biết làm thế nào để xử lý công việc của mình , từ việc quản lý nhân viên , tài chính và thậm chí cả các phương pháp mà họ sử dụng. Họ đảm bảo rằng họ làm công việc vệ sinh của họ mà không thử và sai phương pháp , vì đây là việc thực sử rủi ro.


2. Thiết bị hiện đại


Các công ty làm sạch có thiết bị đã được thử và thử nghiệm. Họ có thể không có các thiết bị vệ sinh hiện đại nhất , nhưng họ có những thiết bị làm thiện sự nhất. Thiết bị của họ sẽ đảm trông coi sinh nhà cửa , văn phòng của bạn đưa lại hiệu quả tốt nhất , toàn hảo nhất. Ví như bạn có kế hoạch mua chúng cho văn phòng của bạn , nó là khá phi thực tế vì những thiết bị có chi phí rất cao.


3. Đào tạo viên chức bài bản


Các công ti vệ sinh sẽ đào tạo viên chức trước khi họ đến công trình. Bạn không phải lo âu về các viên chức khi nói đến làm sạch , vì họ biết những gì họ đang làm. Bạn sẽ được đảm bảo rằng bất kì ai trong công ti làm sạch gửi cho bạn sẽ có thể thực hiện các công việc tốt nhất khi nói đến làm sạch. Đây là lý do tại sao họ làm việc vệ sinh thì tốt hơn bạn tự làm.



4. Lao vụ vệ sinh đa dạng


Các công ty vệ sinh có một loạt các lao vụ mà họ cung cấp. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn , họ có xác xuất có một giải pháp làm sạch cho điều đó. Ví như thừa thãi những thứ cần phải được làm sạch trong văn phòng của bạn , bạn chỉ cần thuê duy nhất một công ty. Bạn sẽ không phải thuê các công ty vệ sinh biệt lập cho công việc làm sạch khác nhau.



Thuê một công ty làm sạch sẽ luôn là tuyển trạch đưa lại hiệu quả tốt nhất mà bạn nên tuyển trạch. Bạn không phải suy nghĩ hai lần khi bạn thuê một công ty làm sạch do bạn biết những gì bạn đang trả tiền cho. Tiền tài bạn sẽ đi một nơi nào đó và nó là các lao vụ làm sạch chất lượng mà bạn muốn. Không bao giờ cố gắng để làm một công việc làm sạch đơn thân. Kết quả sẽ không bao giờ được như vậy so với lao vụ làm sạch chuyên nghiệp. Không phung phá công sức khi bạn muốn văn phòng của bạn được càng sạch càng tốt.


5. Giới thiệu dịch vụ tổng vệ sinh chuyên nghiệp tại TPHCM


Nhân dịp năm mới 2014 và Tết nguyên đán Giáp Ngọ, công ty vệ sinh TKT xin kính chúc Quý Khách Hàng


HẠNH PHÚC, MAY MẮN, THỊNH VƯỢNG


TKT xin giới thiệu Quý Khách Hàng DICH VU TONG VE SINH còn được gọi là DỊCH VỤ VỆ SINH TỔNG QUÁT thực hiện với tất cả các dạng công trình:




  • Các công trình diện tích lớn: tòa nhà, văn phòng cao ốc, khu thương mại, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, trường đại học, chung cư…



  • Các công trình diện tích trung bình: rạp chiếu phim, khách sạn, tòa nhà văn phòng nhỏ hơn 10 tầng, trường học, ngân hàng…



  • Các công trình diện tích nhỏ: văn phòng, công ty nhỏ, quán cà phê, cửa hàng, biệt thư, căn hộ, nhà ở, nhà cửa…


Dịch vụ vệ sinh tổng quát thường áp dụng khi phải tổng vệ sau xây dựng cho các công trình vừa mới xây xong; tổng vệ sinh định kỳ 6 tháng, 1 năm; tổng vệ sinh có thể bao gồm:




  • Vệ sinh mặt ngoài công trình (vệ sinh mặt dựng): vệ sinh kính, alu, khung nhôm, nan nhôm, đá mặt dựng (Marble, Granite…).



  • Vệ sinh tổng quát phía trong bao gồm tổng vệ sinh từ trên cao xuống dưới thấp với tất cả các hạng mục bên trong:




    • Vệ sinh trần, quét mạng nhện trần, làm sạch đèn trên cao, quạt trần….



    • Vệ sinh cửa sổ, cửa kính bên trong, vách ngăn, tường, vệ sinh máy lạnh, điều hòa…



    • Vệ sinh sàn, làm sạch, chà rửa sàn hoặc đánh bóng sàn đá tự nhiên



    • Vệ sinh tất cả các phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, toilet…



    • Giặt thảm, giặt ghế, giặt nệm, giặt rèm.


Dịch vụ tổng vệ sinh công trình là lĩnh vực thế mạnh của công ty TKT với sự đầu tư chuyên nghiệp về thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất tiên tiến, quy trình làm sạch chuẩn cùng với công nhân vệ sinh trách nhiệm, tận tụy. Đó là lý do rất nhiều các khách hàng, đối tác Nước ngoài, cũng như trong nước đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh tổng quát của công ty TKT:




  • Các tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank, Mbbank, Indovinabank, Masan Group, Tổng công ty xây dựng, Cảng Sài Gòn, Tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, Tòa nhà báo Phụ Nữ TPHCM, Tòa nhà Mekong Tower…



  • Các công trình của các công ty nước ngoài Nhật Bản (Rohto, Nitto Denko, Tokyo Deli…), Mỹ (Johnson and Johnson…), Đức (Khách sạn MovenPick), Hàn Quốc (Tous Les Jours, Yajkin Intertex, Lotte Mart), Đài Loan (Packson Flemington…)…



  • Tổng vệ sinh hàng trăm biệt thự tại những khu cao cấp: Thảo Điền Quận 2; Phú Mỹ Hưng Quận 7; các khu biệt thự Q9…



  • Tổng vệ sinh hàng trăm căn hộ chung cư cao cấp tại: Saigon Pearl, The Manor, City Garden Bình Thạnh; Hoang Anh Gia Lai, The Vista Quận 2; Sky Garden Quận 7…



  • Và hàng nghìn ngôi nhà, căn hộ, nhà cửa, nhà ở, văn phòng tại TPHCM


TKT rất mong muốn được phục vụ Quý Khách Hàng với dịch vụ tổng vệ sinh chuyên nghiệp, chất lượng cao và giá cạnh tranh nhất.


Hãy gọi cho TKT ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931 hoặc email cho chúng tôi: infos@tktg.vn


Xin xem thêm chỉ tiết đọc thêm



Xem video tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=TK1FS-lTLRY

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top