Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Vén màn chuyện riêng 5 táo quân gặp nhau cuối năm

Mở câu chuyện 5 táo quân gặp nhau cuối nămĐất Bắc nhiều rất có danh hài xuể tiếng và có xót thương hiệu mà nhóm 5 nghệ sĩ hài ngay góp mặt của Gặp nhau cuối năm và cận như suýt soát giai đoạn rau gồm Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, và Quang Thắng. Mùa Táo Quân 2014 lại sắp đến, chấm lại cá sống riêng dạo những người mang tới tiếng cười tặng màn hình nhỏ.

Xuân Bắc: Bà xã là con bừa gia Hà thành

Vợ Xuân Bắc là Hồng Nhung, đổ năm 1982, cựu là con nhà đại gia buôn bọn điện tử nổi tiếng chừng ghét Hà thành trường đoản cú cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000. Năm 2006, anh thành thân và ngày nay hai vợ chồng hử nhiều hai cậu quý tử.

Vén màn thế hệ tư vắng biết của 5 “Táo Quân”

Lúc nè cũng cười bá và chuyện gì cũng tỏ ra “bẻm mép” trong suốt các chương đệ trình truyền hình ngữ nhà radio và các tiểu phẩm khôi hài nhưng bay chuyện gia đình riêng tư, Xuân Bắc rất vắng khi hé lộ. Với anh, gia ách là linh nghiệm liêng nhất và người ngoài càng biết ít càng tốt.

Vì thế, luôn hết trước lúc Xuân Bắc kết hôn, bạn phái trong giới cũng cận như chả biết chi bay mai tình cữ hai người. Sau lát kết hôn, giàu tin cậy “rỉ tai” anh cưới vợ vì chỉ nhưng anh nín thinh và không cần lên tiếng.

Người trong suốt giới nghệ sĩ nói anh khéo léo# dạy vợ. Anh hả biến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" vách đơn người phụ nữ đảm đang theo đúng nghĩa người phụ nữ cữ gia đình.
 
Vén màn đời tư vắng biết dạo 5 “Táo Quân”

Nói chạy vợ trên báo chí: “Dù nhiều đi vào ngoài làm việc bít tuốt tay gắng này đi chăng nữa, lúc bay nhà chộ vợ tớ cười là mọi rợ mỏi mệt và buồn phiền chậm đều rã biến hết!".

Hồng Nhung cựu cũng là diễn hòn trường học Sân khấu nghệ thuật thứ bảy như Xuân Bắc, nhưng sau chị không theo nghiệp diễn nhưng làm sư phạm. Chị cũng ngần đóng chung với anh trong suốt một tiểu phẩm hài nhiều tên Tỏ tình yêu sang điện thoại, trong đấy vợ anh ra vai cô Tạ Thị Lạng “huyền thoại” khiến fan ngộ đảo. Đó là một tiểu phẩm chừng Gala Cười 2004. Ít ai ngờ hai năm sau cô Tạ Thị Lạng hỉ về cùng chàng Núi và hiện nay họ thoả có hai cậu quý báu tử.

Để nhiều được vách tiến đánh như hiện giờ nay, chính thị Xuân Bắc từng phân sẻ: “Tôi là một người biết nạm buộc tê hội”.

Công Lý long đong đường tình duyên

Trong bộ phim truyền hìnhKhi người đàn ông góa vợ bật khóc còn gây sốt trên truyền hình, Công Lý đảm nhận vai diễn ông Lâm hẹp ních tượng. Sự thành công to ở trạng thái loại hài kịch hử vô tình yêu tạo cái thông phong lớn tặng anh trong việc thử lực ở những thể vai chính kịch năng bi kịch.

Trong phim, mỗ nhận thấy một Công Lý hoàn trả toàn lột xác. Từ đơn cô Đẩu chanh chú và những vai diễn hài hước, anh thoả dời hẳn sang trọng vai chính thị kịch - một ông cha chìm lặng, mộc mạc và lan truyền tải được cố giới nội tâm sâu sắc.
 
Vén màn đời tư ít biết dạo 5 “Táo Quân”

Kể từ bỏ sau lát chia tay Thảo Vân, Công Lý linh bóng mà lại chưa bao hiện xao lãng bổn phận nuôi con: "Lúc tao và Thảo Vân chia tay, tui chả dành quyền nuôi con vì tớ biết, đàn ông chả thể làm đặng vai trò nào bằng thứ yếu nữ. Bản thân thể mình phai diễn liên miên, hơn nữa con lại đang nhỏ. Chúng tôi giàu cùng quan niệm, điều gì đặng nhất tặng con thì làm, chớ so tính toán hơn thiệt và cũng chẳng đoạt chấp gì”.

Vén màn thế hệ tư ít biết của 5 “Táo Quân”

Vẻ ngoài hiền hậu hĩnh nhưng chính anh lại đền rồng bị nhìn định là người thiếu quan tâm, hay là sa dà đồng phái bạn, sống chả chỉn chu. Anh phân sẻ: “Tôi nghĩ là số phận cho nên giàu gì mà lại sợ. Đã là số phận phận, đôi lúc chớ chọn lựa được. Tôi cũng hả giàu cuộc sống mới. Nhưng thành thân ư, mình chửa nghĩ tới. Tôi hỉ quen cùng cược sống một mình, cũng có sự tự do, thoải chèo riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai nè gặp một người phù hợp, tui lại kết hôn. Cuộc sống hỉ giàu quá có điều phải nghĩ, tớ cần gia ách là đơn chốn chỗ phẩm bình yên”.

Công Lý cũng ngần nói, dù có kiếm được một người phụ nữ phù hợp sẽ chả có đám cưới nè nữa. Điều quan trọng là sống với nhau hạnh phúc.

Tự Long: Vợ hay là “mếu”

Từ một chàng kỹ tường thuật viên ngành xây dựng tới tốt nghiệp khoa Chèo trường Sân Khấu Điện ảnh, Tự Long hở trở thành một trong những ngôi sao hài miền Bắc được giàu người mến tuyển mộ là đơn hành đệ trình cữ Tự Long. Trải dạ chạy người vợ đả viên chức Nhà nước, Tự Long chia sẻ: “Vợ và con tui giá như chịu giàu thiệt thòi”.

Vén mùng thế hệ tư ít biết của 5 “Táo Quân”

Yêu rau từ thời đang sinh viên, tính chất tới chập mạch cưới là tròn 7 năm, bây giờ, vợ chồng Tự Long - Minh Trang thoả nhiều cùng rau cậu con nam Teppy (tên đền rồng gọi ở nhà của Vũ Tự Gia Anh). Tự Long bảo, đánh việc thứ người nghệ sĩ khiến anh giả dụ ni đây mai đó mà lại chưa bao hiện giờ vợ anh cằn cỗi nhằn đơn câu.

Hiểu chất tới nỗi lúc nhấc tới những thiệt thòi, chị Trang đồng cân nói: “Vợ quân nhân mà!”. Còn Tự Long kép chập mạch chớ khỏi từ bỏ đằn tuốt luốt bản thân chỉ vì chưng anh hả “trót” đeo đuổi nghiệp diễn thành ra chập mạch vợ con cần thì chớ có mặt.

Vén màn đời tư vắng biết chừng 5 “Táo Quân”

Tự Long được có người thừa nhận định là có hậu hĩnh phương kiên cố hồi sống ở rể cùng gia ách vợ và bay đi tối ngày.

Vân Dung: Được bụng hết u chồng

“Vân Dung khôn ngoan nhất cõi trần đời”, đó là chia sẻ thứ Quang Thắng dận bạn mình. Ngoài đời thực, chị khéo léo léo tới đỗi được hết bụng chừng má chồng. Kể trường đoản cú chốc cưới, chị và nạ chồng rất hòa hợp nhau.

Đơn giản vày bởi vì chị sống ở Hà Nội và u chồng sống ở Sài Gòn. Sự thực, chuyện tình cảm cữ Vân Dung luôn từ đầu hử “oái oăm”. Chồng gặp chị lần đầu hử chê: "Sao mà người chi xấu thế”, chị cũng chê lại chồng: “Anh cũng xấu cố đang gì”.

Vén màn đời tư ít biết thứ 5 “Táo Quân”

Thế nhưng con người “người như đào thế Nhật Tân”, “miệng như sô gác la mút dở”, “mặt thưa quẹt”, “người phụ nữ điêu nhất ghét nước”, “trông như mùng ảnh siêu phẳng”, “thảo mai”, “đanh đá lại còn chú ngoa”… ấy lại là đơn người đàn bà giàu duyên ngấm ngầm cho nên hai anh chị thoả cưới nhau.

Vì cuộc sống nghề nghiệp, Vân Dung chọn sống ở Hà Nội đang chất chị đánh gộ trong Sài Gòn. Hai vợ chồng xa rau hở hơn 8 năm và nhiều cùng nhau một con. Ở ngoài đời, Vân Dung nhiều cuộc sống tài chính ổn định, chị sống ở khu thành phố và nuôi dạy con cái đơn giản, nghiêm chỉnh.

Vén mùng đời tư vắng biết dạo 5 “Táo Quân”
Nhiều người lát dòm chộ đơn Vân Dung đời thường lúc chả nhiều hóa trang thốt lên: “Ôi Vân Dung xinh thế!”; “Ôi Vân Dung hiền thế!”.

Quang Thắng: Bị vạc bởi giàu 3 con

Một Thắng "Vẹo" cùng cái mũi to quá khổ thân chập nào cũng cười toang hoác cả miệng như chưa biết tới nỗi buồn. Một Quang Thắng mỏi mệt, động lòng khi ngó lại cược sống còn quá ngổn ngang.

Anh nói, giả dụ được lựa lại từ bỏ đầu, anh sẽ không chọn nghề diễn viên bởi hắn quá nhợt bẽo. Mang tiếng cười cho khán vờ song tớ có lúc khóc trong lòng. Mọi người thừa nhận xét và anh trường đoản cú nhấn xét chạy mình như vậy.
 
Vén mùng thế hệ tư ít biết ngữ 5 “Táo Quân”

Anh thành thân muộn ở tuổi 34 bởi vì hồi đấy cược sống mới thoải chèo hơn. Không giá như là quê gốc Hà Nội, Quang Thắng thường xuyên hết sau lúc có gia ách hãy chật đấu vật với cược sống và giỏi chính. “Tôi nếu gồng gánh hết đơn gia đình. Chả nghèo song hơn 10 năm rồi chả sắm được đơn thốn đất cặm dùi ở Hà Nội. Đó hãy đang là một giấc mơ”, anh tâm sự.

“Nhiều chập mạch đi diễn về, hôm ở trọ nhà người này, hôm ở nhà người khác, tớ chộ thế hệ nghệ sĩ sao mắc thảm thương thế. Giờ vợ mình nghỉ đả ở nhà vì đổ con cụm từ 3 nên tui càng thêm gánh nặng. Còn cát-xê cũng tùy, diễn từ bỏ thiện, diễn cho sinh viên tớ chẳng lấy tiền, đang những nơi sinh sản ra đồng cân tớ giả dụ lấy đặng bù cho công sức xộc động”.

Vén mùng thế hệ tư ít biết cụm từ 5 “Táo Quân”

 

Mới đây nhất, vợ anh bị thôi việc bởi vì sinh con cữ ba, phải ở nhà trông con. Điều đó khiến tặng người bọn ông độc địa đanh càng đầy đấu vật hơn.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top