Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Dịch vụ giúp việc - danh sách trông chờ của bạn.

Giữ nhà của bạn gọn gàng và ngăn nắp có thể được khó khăn. Công việc của bạn, các cam kết từng lớp, và trẻ em phụ curriculars có thể giữ bạn bận rộn tự động. Khi bạn nhận được gia đình từ một ngày bận rộn và mệt mỏi, điều rốt cuộc bạn muốn làm là giải quyết một danh sách dài của công việc.

Đó là nơi một dịch vụ maid có thể help. Not chỉ họ có thể ở lại với đầu làm sạch cho bạn, nhưng cũng họ có thể truy cập trang chủ của bạn tại một thời kì khi bạn đã mất hết. Bằng cách đó, bạn có thể để lại cho một ngôi nhà hoàn toàn sạch mà không bao giờ cần phải nhấc một ngón tay. Vơ bạn phải làm là thư giãn, đặt chân lên, và thư giãn sau khi làm việc một ngày khó khăn, biết rằng thảy mọi thứ đã được trông nom của bạn.

Thường nhật, một dịch vụ giúp việc gia đình có thể cung cấp hàng tuần hoặc bi-hàng tuần cleanings. Tuy nhiên, nhiều dịch vụ cũng cung cấp một thời kì cleanings cho sự kiện đặc biệt. Nên, nếu bạn đang lưu trữ một giao hội gia đình hoặc một kỳ nghỉ bên, bạn không cần phải lo âu về việc có hay không căn gia đình của bạn được sạch sẽ vì một dich vu giup viec nha có thể xử lý công việc và nhận được hết thảy mọi thứ đang ráng trước khi khách hàng của bạn đến.

Nếu bạn muốn xếp đặt cho cleanings thường xuyên theo lịch trình, nó là tốt nhất để cung cấp dich vu giup viec với một danh sách các tác vụ bạn muốn hoàn tất trong mỗi phòng để bảo đảm rằng bạn nhận được kết quả mà bạn muốn.

Kitchen. When nói đến làm sạch gia đình bếp, có thể bạn sẽ muốn hết thảy mọi thứ phải hoàn toàn khóa học sanitized. Of, đây là nơi các bữa ăn được chuẩn bị và sự lây lan của vi trùng, bao gồm những thứtim nguoi giup viec nhanhư salmonella, có thể dễ dàng xảy ra.

Bạn có thể yêu cầu rằng các tầng được scrubbed, đồng hồ được làm sạch, và rửa chén là washed. Also, bạn có thể yêu cầu nhiệm vụ lớn hơn, như làm sạch khỏi tủ lạnh hoặc cọ rửa bếp xảy ra đôi khi. Bathroom. For các hầu hết mọi người, Phòng tắm là dễ nhất phòng xuyên suốt ngôi gia đình đi lảo đảo để trở nên sứ và bẩn.

Bạn có thể yêu cầu rằng các vòi sen được scrubbed xuống để sạch ra xà phòng cặn bã và xây dựng. Bạn cũng có thể yêu cầu rằng nhà vệ sinh, Bồn rửa và sàn gia đình được làm sạch. Rooms. For nhà, Phòng ngủ và bất kỳ các phòng khác trong gia đình của bạn, tầng nên được xuôi hoặc cũi và dusting nên phát triển.

Bạn có thể dich vu giup viec nha tìm hiểu mục tình cờ, làm sạch các cửa sổ hoặc deodorize phòng. Cách dễ nhất để bảo đảm rằng bạn đang ưng với kết quả là làm cho một danh sách các mong chờ của bạn trước hạn vận và cung cấp cho các cơ quan.

Với tất tật mọi người trong cùng một trang, bạn chắc chắn sẽ được hạnh phúc với nhà của bạn sạch sẽ.

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ CỬA TỐT NHẤT VỚI GIÁ CẠNH TRANH NHẤT

Chúng ta đều mong muốn nhà thật sạch, thật đẹp vì nhà mát ăn bát vẫn ngon.

TKT là dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp với giá tốt nhất tại TPHCM. Hãy đểVE SINH NHA OTKT giúp bạn.

Bạn có thể yêu cầu vệ sinh nội thất:

- Giặt salon, ghế, nệm, sofa, rèm, thảm, đánh bóng sàn đá Marble, Granite, Phủ bóng sản bêtông, vệ sinh kính mặt ngoàitim nguoi giup viec nhatòa nhà...

- Tổng vệ sinh nhà cửa tuốt để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ này, nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-8h làm việc) vì có nhiều nhân công thu vén cùng một lúc.

TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.Vn | Website: https://sites.Google.Com/site/tietkiemthoigian/ Địa chỉ: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi tiết xin xem thêm tại:Tại đây

Tìm người giúp việc theo giờ tại TPHCM trong thời khi khủng hoảng kinh tế 2013

Bạn là một người nữ giới giỏi và thành đạt. Tuy thế, không nằm ngoài quy luật, Khi kinh tế khủng hoảng đặc biệt là năm 2013 này là lúc bạn phải làm việc nhiều hơn, tiêu xài ít hơn. Nhiều lúc bạn cảm thấy thật sự căng thẳng, mệt mỏi. Và khi về nhà bạn chỉ mong ai đó san sớt bớt gánh nặng công việc nhà.

Bạn muốntim nguoi giup viectại HCM với 2 tiêu chí bạn đặt ra:

1. Tận tụy, chuyên nghiệp

2. Hoài thấp.

Vậy dịch vụ giúp việc nhà theo giờ là giải pháp hợp với bạn nhất.

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ nào ở TPHCM thì tốt nhất.?

Hãy để chúng tôi tham mưu giúp bạn, miễn phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ hàng đầu tại TPHCM xin giới thiệu:

1. Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Người giúp việc TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc để làm tốt:

  • dùng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu vén vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn nhà, nhà vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp xống áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Uổngtim nguoi giup viec nhadịch vụ giúp việc nhà theo giờ

- Giá tiền:35.000 VND/giờáp dụng cho các khoảng thời kì sau (các khoảng thời gian khác, vui lòng xem bảng giá):

1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày,
3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày,
5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày.

Chỉ với phí tổn rất thấp TKT chúng tôi giúp bạnTìm người giúp việc theo giờ ở TPHCM để cùng vượt qua khủng hoảng kinh tế 2013

Chi tiết xin:tại đây

Share this article

1 nhận xét:

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top