Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

4 mẹo cho da trắng mềm từ bột gạo

Bột gạo xay - một vật liệu làm đẹp quý cho phái đẹp có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào. Sử dụng bột gạo trong các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Thậm chí, liền đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách còn giúp chị em làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da càng ngày càng khỏe mạnh. Hãy cùng Eva tìm hiểu những loại mặt nạ đẹp da dễ dàng thực hiện nhờ bột gạo nhé:


Đã từ lâu, bột gạo là món quà tự nhiên ban tặng cho phái đẹp.

 Giúp da săn chắc, se nhỏ lỗ chân lông 

 Chuẩn bị: 

- 2 thìa bột gạo

- 1 thìa dầu oliu

- 1 thìa mật ong

- 1/2 thìa đường nâu (nếu cần)

 Cách làm: 

Trộn đều các nguyên liệu lại để có hổ lốn mịn, sền sệt. Mát xa tuốt khuôn mặt bạn với loại mặt nạ này để da thềm mềm mịn, săn chắc. Bột gạo có khả năng giúp tẩy sạch tế bào da chết, trong khi đó mật ong và dầu oliu giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Dùng 2 lần/tuần để cảm nhận làn da ngày càng mịn màng, trơn láng. Để tăng hiệu quả cho việc tẩy da chết, bạn có thể thêm vào hổ lốn 1 chút đường nâu.

 Chống nắng, cho da  hết sạm đen 

 Chuẩn bị: 

- 2 thìa bột gạo

- 2 thìa mật ong

- 1 thìa nước chè xanh


Phối hợp bột gạo cùng nước chè xanh và mật ong.

 Cách làm :

Kết hợp bột gạo cùng mật ong và chè xanh là cách làm hiệu quả để da ngày một sáng mịn và không bị bắt nắng. Nước chè xanh vốn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại không kém cạnh gì kem chống nắng. Kết hợp cùng bột gạo và mật ong, bạn sẽ có loại mặt

  Nếu bạn không quá cần ôsin ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê người giúp việc gia đình theo giờ, một phương thức mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của công ty TKT

- Người giúp việc nhà được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ phàn nàn về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát đảm đương người giúp việc đó tức tốc, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT coi ngó khách hàng ít ra 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của viên chức giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính hoài dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi Osin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc gia đình, tạp dịch công ty không làm ưng khách hàng sẽ không có nhịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

nạ giúp bảo vệ da hiệu quả trong cả ngày dài.

 Chữa nám, làm mờ nếp nhăn 

 Chuẩn bị: 

- 3 thìa bột gạo

- 2 thìa sữa tươi/sữa dê

- 1 thìa mật ong

 Cách làm:  

Trộn đều các nguyên liệu để tạo 1 hổ lốn mịn, sánh. Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng cọ quét 1 lớp mặt nạ lên khuôn mặt và để nguyên trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng ẩm ban đêm. Loại mặt nạ này sẽ rất hiệu quả ngay từ những lần Sử dụng đầu tiên, cho da sáng mịn, săn và mờ các vết nám. Tuy nhiên bạn không nên thành thử mà lạm dụng, chỉ nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.


Da trắng mịn nhờ bột gạo cùng sữa dê.

 Sữa

  Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc nhà TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.  

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc nhà toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

 giúp việc nhà  toàn diện = giúp việc gia đình theo giờ hàng ngày + Dịch vụ vệ sinh nhà ở định kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện nhà bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc nhà TKT

- Osin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc gia đình để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

 

rửa mặt sáng da  

Chỉ dùng không bột gạo cũng đủ giúp phái đẹp cải thiện lại được dung nhan của mình. Hàng ngày bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt, thay thế cho những sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thường nhật. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hổ lốn sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và mát xa da mặt, rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Chăm chỉ dùng bột gạo rửa mặt hàng ngày sẽ giúp da bạn trắng sáng lên trông thấy, song song giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen ở khu vực mũi và cằm.


Bạn thậm chí còn có thể dùng bột gạo để tắm dưỡng da trắng toàn thân.

Không chỉ có bột gạo, còn rất nhiều thành phần làm đẹp từ thiên nhiên ẩn chứa những khả năng làm đẹp 'diệu huyền' mà có thể chị em chưa biết. Bạn đọc EVA có thể tham khảo những bí quyết cho làn da trắng sáng, sạch mụn và ngày một tươi trẻ dưới đây:

 Trị mụn, kiềm dầu nhờ nước dưa đỏ  

 Tẩy da chết trắng nõn nhờ gừng tươi 

 "Đánh bay" trứng cá nhờ tỏi  

 8 mẹo từ bia cho da trắng, tóc mềm  


Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top