Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đàn ông yếu đuối mới đồng ý làm việc nội trợ

 Một người đàn ông chân chính, đủ bản lĩnh để đứng vững trên đôi chân mình kiếm tiền về nuôi gia đình, vợ con thì chẳng bao giờ ưng ý làm các việc gia đình nhỏ nhặt, vớ vẩn… 

 

Đọc báo, lướt web vô tình đọc được những bàn cãi của mọi người trên diễn đàn san sớt về vấn đề phái mạnh làm việc nhà. Thấy bạn đọc bàn tán về vấn đề này sôi nổi quá nên tôi cũng xin được đưa ra một đôi ý kiến góp ý cùng cả nhà như thế này.

Biết rằng có thể ý kiến của mình đưa ra không vừa lỗ tai một số người kém cỏi, mọn và sẽ bị một số người đó hành động hèn mạt để trả nủa đó là ném đá không thương tiếc. Nhưng tôi vẫn phải cương trực mà thưa rằng, với mình một người đàn ông chấp thuận làm việc gia đình giúp vợ thì toàn là những con người hèn kém và kiếm ra ít tiền thôi.

 

Anh ta sẽ luôn có tư tưởng phải tìm mọi cách, bằng bất cứ giá nào để kiếm ra thật nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống - Ảnh minh họa

Chứ một người nam giới chân chính,  tham khảo  đủ bản lĩnh để đứng vững trên đôi chân tôi kiếm tiền về nuôi gia đình, vợ con thì chẳng bao giờ ưng làm các việc nhà nhỏ nhặt, vớ vẩn vốn của phái yếu này.

Anh ta sẽ luôn có tư tưởng phải tìm mọi cách, bằng bất cứ giá nào để kiếm ra thật nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Trên hết là có tiền để lo cho vợ con có một cuộc sống no ấm, nhàn hạ.

Vì khi có trong tay rất nhiều tiền thì anh ta sẽ có đủ thứ như gia đình lầu, xe hơi, đương nhiên cả việc thuê người O sin giúp việc nữa. Đến lúc đó thì ngay cả việc rửa chân nếu anh ta không muốn rửa cũng có thể đề nghị người khác làm thay tôi được.

Có tiền thì muốn làm gì mà chả được, có tiền mua tiên còn được nữa nhưng mà. Chính thành ra tôi dám khẳng định rằng một người phái mạnh thành đạt, có bản lĩnh trong từng lớp sẽ chẳng bao giờ chấp nhận làm việc gia đình cả.

Chỉ có những người nam giới hèn kém, không kiếm ra tiền hoặc kiếm được ít tiền không đủ nuôi vợ con thì mới chịu làm việc nhà thôi. Vì khi đó anh ta không thể lo được cho vợ con một cuộc sống phong lưu dẫn đến vợ cũng phải trần bươn trải cho cuộc sống mưu sinh, vì miếng cơm manh áo.

Nên anh ta sẽ phải làm việc nhà để thay cho người vợ của mình, để người vợ có thời kì ra ngoài kiếm tiền nuôi con. Chẳng thể kiếm được tiền nuôi vợ con thì anh ta cũng chẳng thể nào có tiền để mà thuê o-sin trong việc phụ giúp gia đình.

Không có ai làm việc gia đình chính vì thế mà một người phái mạnh hèn sẽ bức phải chịu khó làm việc nhà nếu không muốn bị vợ bỏ thôi. Còn thực chất trong tâm anh tan cũng chẳng thấy thú gì khi phải làm những công việc của phụ nữa hết. Cuộc sống không phải cứ muốn là được đâu, chỉ vì chưng bất tài nên đàn ông mới ưng làm việc gia đình cùng vợ thôi.

  nguoi giup viec gia dinh vẫn luôn là vấn đề đau đầu của toàn xã hội chứ không chỉ riêng nhà bạn. Hãy gọi cho chúng mình để được tham vấn miễn phí về vấn đề này.  

Bạn vẫn đang lo lắng về tìm Osin nhà HCM?

Bạn vẫn đang lừng khừng chọn lựa giữa "giup viec nha theo gio" và "giúp việc ở lại"?

Bạn vẫn đang băn khoăn dịch vụ giúp việc nhà  Tìm người giúp việc nhà TPHCM Sai Gon thì tốt nhất.?

Hãy để chúng tôi tham mưu giúp bạn, miên phí, xin gọi 08.66.830.930

TKT company, dịch vụ GVGĐ theo giờ hàng đầu tại tai HCM xin giới thiệu:

1. Nhân viên GVGD TKT

- O-sin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc gia đình để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt xống áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

2. Phí dịch vụ GVGĐ theo giờ

- Giá tiền: 35.000 VND/giờ vận dụng cho các khoảng thời gian sau (các khoảng thời kì khác, vui lòng xem bảng giá):

 1-2 ngày/tuần, 7-8 giờ/ngày, 
 3-4 ngày/tuần, 3-6 giờ/ngày, 
 5-7 ngày/tuần, 3-4 giờ/ngày. 

  dao tao nguoi giup viec nha tkt  

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top