Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Ăn cắp tiền bà xã mua nhà Ô sin

  tôi nhìn thấy bố đang ôm cô nguoi giup viec gia dinh, mình không hiểu sao, và không biết phải làm sao. 

Vì hai chị em tôi đi học và bố mình đi làm cả ngày, trong khi mẹ mình bận công việc kinh dinh "đầu tắt mặt tối", cả ngày bươn chải ngoài sạp hàng lo kinh tế cho cả nhà, nên mẹ quyết định thuê osin để dọn dẹp, nấu cơm,... Lo cho bố con tôi. Người được tuyển về mới 30 tuổi, ở thăng bình, trông nhanh nhẹn, vóc dáng to cao, đen giòn, nhìn qua cũng khá thật thà. Kể từ ngày có chị, gia đình cửa sạch sẽ ngăn nắp hơn hẳn. Ngoài những khoản ấy ra, tôi thấy chị chẳng có điểm gì bằng mẹ tôi cả, về hình thức cũng như lời ăn tiếng nói... Không hiểu tại sao bố tôi lại liêu xiêu được?

Sau lần ấy, mình tìm cách xem trộm điện thoại của bố. Đọc mấy dòng chữ trên tin nhắn, tôi lặng người, bố và chị ta đã vượt qua giới hạn. Bố còn thề thốt sẽ mua cho chị một căn gia đình trên phố để đôi khi hỗ tương cho tiện. Thật nực cười, vì khoản tiền đó mình không biết bố lấy ở đâu ra. Hay ông định dùng tiền mà mẹ mình "đổ mồ hôi sôi nước mắt" kiếm được để cung phụng cô "O sin" trẻ. Tôi quá bức xúc, muốn làm ầm lên. Nhưng nghĩ đến mẹ, mình dừng lại. Sao bố có thể đối xử phũ phàng với mẹ con tôi như vậy? Bố khiến tôi cảm thấy thất vọng và buồn nản khôn cùng. Mẹ tôi vẫn không hay biết. Giờ đây mình phải làm gì để không mất đi thứ quý nhất cuộc đời mình, đó là tổ ấm nhà. Mong quý báo hãy cho tôi một lời khuyên.

Chuyện "osin" mà bạn vừa tâm tư, là một Tình hình của từng lớp đương đại đã khiến nhiều nhà bức xúc. Để giải quyết chuyện này, bạn phải thật bình tĩnh và khéo. Bạn nên có cuộc nói chuyện với bố bạn bằng cách hé lộ phần nào cho bố biết là bạn đã biết một phần mối quan hệ không trong sáng của bố với Ô-sin. Để tránh cho bố bạn khỏi hổ ngươi trước con cái, tránh được cảm giác áy náy khi nhìn mẹ con bạn, hãy để bố bạn hiểu rằng không chỉ đòi hỏi ở mẹ bạn những việc mà bản thân bố bạn cũng có thể san sớt rất nhiều công việc giúp mẹ. Mặt khác, trước khi quá muộn, bạn hãy khéo léo# thuyết phục mẹ nên cho chị giúp việc nghỉ ngay, khẳng định việc gia đình bạn có thể lo được không để ảnh hưởng đến việc học. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có những lời khuyên với mẹ nên có sự quan hoài, san sớt với bố nhiều hơn. Mẹ là bàn tay mềm mại lo cho tổ ấm, dù có tài tình ở bên ngoài bao lăm nhưng thật sự bạn và bố bạn đều luôn cần mẹ bên bữa cơm nhà. Trong lúc này, chị em bạn là cầu nối quan trọng để gìn giữ, vun đắp tình ái của ba má và hạnh phúc của nhà. Hãy tạo ra những lý do để nhà bạn có thể tập kết, gắn kết bên nhau như: tổ chức cả nhà đi nghỉ mát, tạo những không gian tây riêng cho ba má, hoặc ngày thứ bảy, chủ nhật gia đình tụ họp nấu bếp mỗi người một việc tạo ra không khí vui vẻ...

Bạn là người rất tôn trọng tổ ấm nhà, mình tin rằng bạn sẽ làm được nhiều điều để tổ ấm ấy bền vững.

   Cùng định hướng và nhóng về O-sin gia đình   

ngó đúng về O-sin - nghề giúp  http://giupviectheogio.Vn/2013/08/dich-vu-giup-viec-nha-tai-tphcm.Html  việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, thầy giáo, thầy thuốc, may mặc, luật sư, lái xe, lái xe... Là người lao động chân chính kiếm tiền bằng sức cần lao của tôi để nuôi sống bản thân, gia đình và giúp ích cho xã hội. Giúp việc xứng đáng được tầng lớp nhìn, trọng.

  Ô sin hay CHỦ nhà/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người cần lao, cùng tầng lớp lao động và được tầng lớp tôn trọng như nhau.  

Để có thu nhập cao và ổn định o-sin nhà phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo O-sin
  • Kĩ năng giao dịch
  • Phục vụ khách hàng tận tâm

đào tạo người giúp việc

   Bạn chẳng còn thời kì để coi ngó nhà, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những phút chốc riêng tây bên người tôi yêu một cách trọn vẹn, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.   

Phẩm chất nhân viên GVGD theo giờ TKT

- Cội nguồn: bảo đảm rõ ràng, trong sáng, có giấy chứng thực của địa phương.

- Sức khỏe: bảo đảm sức khỏe lao động, có giấy xác nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: bảo đảm thực thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giup viec gia dinh, tạp vụ công ty:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu dọn vệ sinh nhà cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt xống áo... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng mình để được tham mưu và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

  Nếu bạn không quá cần người giúp việc nhà ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê Ô-sin theo giờ, một phương thức mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty TKT

- Người giúp việc gia đình được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ ca cẩm về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát phụ trách Ô sin đó tức thì, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT coi ngó khách hàng ít nhất 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của viên chức giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật viên chức đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính hoài dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi Ô sin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những viên chức giúp việc nhà, tạp dịch công ty không làm ưng khách hàng sẽ không có nhịp phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

  Bạn chẳng còn thời kì để trông nom gia đình, bạn quá bận việc công ty, bạn muốn có những phút chốc riêng tây bên người tôi yêu một cách trót, bạn không muốn nghỉ làm để trong con. Xin hãy để dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của TKT giúp bạn làm điều đó.  

Phẩm chất nhân viên giúp việc nhà theo giờ TKT

- Nguồn cội: bảo đảm rõ ràng, tinh khiết, có giấy chứng thực của địa phương.

- Sức khỏe: đảm bảo sức khỏe cần lao, có giấy xác nhận bởi bệnh viện do TKT chỉ định.

- Tính cách: đảm bảo thực thà, tận tụy, thân thiện đối với khách hàng.

- Khả năng: có kinh nghiệm hoặc được đào tạo để làm tốt giúp việc nhà, tạp vụ công ty:

  • sử dụng các thiết bị nhà: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Thu dọn vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt áo xống, phơi đồ, ủi đồ, sắp đặt áo xống... Đi chợ, nấu cơm

Hãy gọi cho chúng mình để được tham mưu và khảo sát miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

dich vu giup viec nha theo gio TKT

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top