Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Vệ sinh nhà cửa đúng cách để nâng cao chất lượng sống - Sức ...

DỊCH VỤ vệ sinh NHÀ CỬA TỐT NHẤT VỚI GIÁ CẠNH TRANH NHẤT

Chúng ta đều mong muốn nhà thật sạch, thật đẹp vì nhà mát ăn bát vẫn ngon.

TKT là dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp với giá tốt nhất tại TPHCM. Hãy đểDICH VU VE SINH NHA CUATKT giúp bạn.

Bạn có thể yêu cầu vệ sinh nội thất:

- Giặt salon, ghế, nệm, sofa, rèm, thảm, đánh bóng sàn đá Marble, Granite, Phủ bóng sản bêtông, vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà...

- Tổng vệ sinh nhà cửa toàn bộ để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ này, nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-8h làm việc) vì có nhiều nhân lực dọn dẹp cùng một lúc.

TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.Vn | Website: https://sites.Google.Com/site/tietkiemthoigian/ Địa chỉ: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi tiết xin xem thêm tại:Tại đây

 

 Có nhiều thứ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành mối nguy cho sức khỏe, bao gồm cả những thứ mà thậm chí chúng ta không nghĩ tới. Tuy nhiên với một vài đổi thay đơn giản, bạn có thể cải thiện chất lượng ngôi nhà của mình.   

 

1. Không khí trong lành

 

   1.  Vệ sinh nhà ở  Không khí trong sạch   

 

Một trong những bí quyết đơn giản nhất cho ngôi nhà thông thoáng là mở cửa sổ mỗi khi có thể. Mở cửa sổ cho phép không khí trong lành tràn vào, căn nhà được thông thoáng và giúp ngăn ngừa nấm mốc (là thứ vững chắc không tốt cho sức khỏe). Bởi vậy mỗi khi thời tiết cho phép, hãy mở cửa sổ để tống hết không khí tội phạm ra ngoài. Cũng cần thẳng tắp thông gió cho nhà tắm, là nơi luôn rất ẩm thấp.

 

   2. Cẩn thận với hóa chất   

Hãy nhìn vào kệ bếp và bạn có thể phát hoảng vì lượng hóa chất mà bạn có trong nhà. Tìm cách giảm sự có mặt của các hóa chất trong nhà là việc rất đáng làm. Tỉ dụ, tránh sử dụng các loại dung dịch xịt phòng - thay vào đó hãy mở cửa sổ, hoặc bạn có thể tự làm nước xịt phòng bằng cách pha thêm vài giọt tinh dầu.

 

   3. Sản phẩm gột rửa tự chế   

Nhiều sản phẩm gột rửa rất độc và phải dùng cẩn trọng. Tỉ dụ điển hình cho loại này là những sản phẩm dùng để thông cống và làm sạch lò nướng, có thể rất nguy hiểm nếu hít phải. Việc tự chế các sản phẩm gột rửa sẽ tốt hơn cho sức khỏe và không gây hại cho bạn, gia đình hoặc vật nuôi.

 

   4. vệ sinh đúng cách   

Sống trong một môi trường sạch sẽ rõ ràng là rất dễ chịu và tốt cho sức khỏe, nhưng đừng quá lạm dụng. Sạch sẽ thái quá có thể làm tăng bệnh dị ứng do thân thể không được làm quen với mầm bệnh, thành ra không xây dựng được tính miễn dịch tự nhiên. Dĩ nhiên, không ai muốn sống trong một ngôi nhà bẩn thỉu, nhưng đừng để bị ám ảnh bởi việc phải cọ rửa nhà cửa thẳng tuột bằng các chất vô trùng.

 

   5. Không hút thuốc lá   

Không bao giờ được hút thuốc trong hoặc gần nhà để không ai khác phải hít khói thuốc. Cũng không cho phép khách hút thuốc lá trong nhà. Ngoài mùi hôi khó chịu, liệu bạn có muốn hít khói thuốc lá do người khác hút hay không?

 

   6. Lau sạch bụi   

Bụi có thể là yếu tố gây bệnh hô hấp và dị ứng. Cách tốt nhất để lau sạch bụi là dùng khăn ẩm, vì nó sẽ làm bụi bám vào khăn. Lau bằng khăn khô sẽ làm bụi bay ra và gây ho. Di chuyển đồ vật sao cho bạn có thể lau sạch bụi, và đừng quên sách, vốn là những ổ chứa bụi đích thực!

 

   7. vệ sinh những góc khuất   

Khi thu vén nhà cửa bạn rất dễ bỏ sót một số khu vực trong nhà, khiến nó bám đầy bụi bẩn và có hại cho sức khỏe. Cần thường xuyên kéo bàn ghế ra và lau dọn cả đằng sau và bên dưới. Cũng luôn nhớ vệ sinh những đồ vật như công tắc đèn, hút bụi cho đệm để loại bỏ mạt bụi và da chết.

 

   8. Trang trí   

Khi Trang trí nhà cửa, hãy bảo đảm rằng khu vực đó được thông khí tốt, và tránh dùng phòng cho đến khi sơn hoặc giấy dán tường khô hẳn. Nếu bạn bị mẫn cảm với mùi sơn, hãy hỏi cửa hàng để tìm mua những loại sơn không mùi.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top