Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

5 mẹo chăm sóc da sau khi chơi thể thao

Tập thể dục thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe và cơ bắp mà còn có những hiệu quả đáng kể với làn da. Các bài tập thể dục liền có tầm quan trọng như việc coi ngó da hàng ngày. Tuy nhiên, nó cũng có thể hủy hoại làn da nếu bạn không để ý bảo vệ khi tập luyện, đặc biệt là trong những tháng thời tiết nóng hoặc lạnh. Thành ra, hãy trông nom làn da của bạn thật săn chắc và khỏe mạnh hơn.

 Làm sạch da mặt trước và sau khi luyện tập 


Rửa mặt trước khi vận động là bước quan yếu nhất để ngăn ngừa mụn. Việc này giúp kích thích sự lưu thông máu dưới da, tạo bước khởi động cho quá trình máu chuyên chở ôxy và các chất dinh dưỡng tới bề mặt da. Nếu không, lỗ chân lông sẽ dễ dàng bị bít lại do mồ hồi, trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn.

Độ ẩm phối hợp với các cặn bẩn bám trong lỗ chân lông sẽ là nơi gia tăng vi khuẩn gây mụn và viêm nhiễm. Sau khi tập, thân thể ra rất nhiều mồ hôi, do đó quá trình thải chất độc qua da diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, việc coi sóc sau khi tập cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì và giữ giàng làn da khỏe đẹp.

 Làm sạch da với muối biển 


Muối

  Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ rất phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại, có nhiều ưu thế về chất lượng, chi phí và đặc biệt là quản lý.  

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ - nhiều ưu điểm vượt trội

Dịch vụgiúp việc nhàtheo giờ hiện là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc gia đình bởi:

- Có hợp đồng rõ ràng giữa các bên: người giúp việc, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Người giúp việc được bảo đảm thời kì làm việc

- Người giúp việc được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm

dao tao nguoi giup viec nha

Biển chứa đựng rất nhiều khoáng chất cần thiết cho thân như: Magie, canxi, kali… có tác dụng quan trọng cho việc kiểm soát quá trình giữ nước, làm chậm quá trình lão hóa, giúp thăng bằng độ ẩm và là chất quan trọng để bổ sung cho sức khỏe làn da sau khi tập thể dục. Làm sạch da với muối biển, các khoáng vật này sẽ được hấp thu qua làn da trong khi tắm, giúp thư giãn bằng cách thải ra ngoài những chất độc.

 Cách thực hiện: Hãy thêm 1 thìa muối vào nước tắm của bạn, nước mặn sẽ để giúp làn da mịn màng và dẻo dai vì nó làm tăng lưu giữ độ ẩm.

 dùng kem chống nắng 

Ánh nắng ác vàng là tác nhân gây phá

  Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc gia đình TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc gia đình uy tín và chuyên nghiệp.  

TKT giới thiệu Dịch vụ giúp việc gia đình tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

TKT trân trọng gửi đến Quý khách hàng dịch vụ "giúp việc gia đình toàn diện" mới.

Hình thức mới như sau:

 giúp việc nhà  toàn diện = giúp việc gia đình theo giờ hàng ngày + Dịch vụ vệ sinh nhà ở định kì (tháng, quý)

Với dịch vụ toàn diện nhà bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí: 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Nhân viên giúp việc gia đình TKT

- Osin TKT có kinh nghiệm hoặc được theo chương trình đào tạo người giúp việc gia đình để làm tốt:

  • sử dụng các thiết bị gia đình: máy giặt, máy hút bụi, máy ủi đồ, máy rửa bát, bếp ga, nồi cơm điện...
  • Dọn dẹp vệ sinh gia đình cửa: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sàn gia đình, gia đình vệ sinh...
  • Giặt quần áo, phơi đồ, ủi đồ, sắp xếp quần áo... Đi chợ, nấu cơm

dich vu giup viec nha tai TPHCM

 

hủy làn da, gây ung thư da. Trong quá trình vận động thể dục thể thao, các bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Nên chọn kem chống nắng loại nhẹ hoặc ở dạng xịt. Có những loại nước hoả hồng hoặc xịt dưỡng có thể sử dụng cho toàn thân sau khi chơi thể thao giúp ngăn ngừa bụi bẩn.

Bạn cần lưu ý rằng, nếu sau khi xuống nước hoặc vận động ra nhiều mồ hôi, lớp kem chống nắng sẽ bị “suy yếu” và giảm tác dụng, nhớ thoa lại mỗi 2 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

 Uống nước 

Trước khi vận động 30 phút, nên uống chí ít hai cốc nước để chống mất nước cho thân. Nếu thời gian luyện tập ở ngoài trời quá 30 phút thì cần bổ sung nước muối nhạt hoặc nước muối sinh lý trong quá trình tập.

Khi tập tành, thân thể tăng thân nhiệt, Vì vậy để giảm thân nhiệt thân sẽ bài tiết mồ hôi. Khi mất nước do mồ hôi ra quá nhiều, máu dễ bị cô đặc. Bởi vậy, việc uống nước sẽ bù đắp vào lượng nước đã mất để bảo đảm được lưu lượng tuần hoàn. Ngoài ra, qua nước ta còn bổ sung các chất điện giải, vitamin bị mất trong quá trình vận động. Uống nước có lượng đường nhạt (25g đường/lít nước) sẽ cung cấp năng lượng nhanh cho thân thể hoạt động.

Bạn không nên để quá khát mới uống, vì khi đó thân thể đã mất nước quá nhiều, chẳng thể bù đắp kịp. Bạn nên uống từ 150 đến 200ml nước cho mỗi 15 đến 20 phút tập dượt.

 chọn lựa áo quần khi tập tành 

Chất liệu áo quần có thể gây ảnh hưởng rất lớn với sức khỏe làn da. Bạn cần chọn lọc những bộ xống áo thoát mồ hôi tốt, làm cho bạn cảm thấy mát mẻ hơn như cotton hay sợi gai. Nếu mồ hôi ra nhiều, ướt sũng mà vải cotton không thấm hết được, hãy chọn chất liệu hút ẩm có tác dụng thấm hút nhưng không giữ lại trên vải. Và tốt nhất là nên ăn mặc thoáng mát, tránh mặc đồ quá chật vì như vậy sẽ không tốt cho làn da bị mụn. Đừng quên chọn cho mình một cái mũ để tránh cho mặt và đầu khỏi sức nóng của ánh sáng kim ô nhé.

 Dung Đào 


Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top